Photobucket

19/10/54

[GAME iPAD] กอด รัด ฟัด เหวี่ยง !!! กับการใช้ศิปละการต่อสู้ไปกับ UFC Undisputed 2010 ลุยๆๆๆ

     สวัสดียามดึกจ้า อิอิ ดูรายการคนอวดผีกันอยู่ใช่มั้ยละครับ  หลอนดีทีเดียวสัปดาห์นี้ อิอิ เอาล่ะ ชั่วโมงนี้มีเกมส์แนวศิลปะการต่อสู้มาฝากกันครับ นั่นก็คือ เกมส์  UFC Undisputed 2010 ครับเกมส์นี้เป็นเกมส์เกี่ยวกับการต่อสู้แบบ MMA หรือว่า MIX MARTIAL ARTS ครับ งงอ่ะซิๆ พูดกันแบบบ้านๆก็คือ  เป็นการผสมผสานระหว่าง ยิวยิตสึ, มวยไทย, คาราเต้, แซมโบ้, ยูโด และอื่นๆ ซึ่งผู้เล่นจะใช้การจับ, ฟาด, ต่อย, เตะ เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้  นั่นเองครับ  



    สำหรับท่านที่ชอบเกมส์ต่อสู้แนวสมจริงไม่น่าจะพลาดนะครับเกมส์นี้ เพราะว่าทำออกมาได้ดีทีเดียวครับ เล่นแล้วได้อารมณ์การต่อสู้แบบ MMA ของจริงเลยไม่ว่าจะเป็น เตะ ต่อย กอด รัด เหวี่ยง พุ่งใส่ โอ้ยสารพัดจะสรรหามาสู้กัน (ลองเล่นดูเดี๋ยวรู้เอง อิอิ) 

     ภายในเกมส์นี้มีระบบการจัด Ranking ให้เราด้วยครับเผื่อเอาไว้ดูเทียบกับเพื่อนที่เล่นเกมส์นี้เหมือนกัน ดูว่าไคร Ranking ดีกว่ากัน อิอิ 



     เกมส์นี้มีสิ่งนึงที่ผมชอบมากที่สุดเลย นั่นก็คือกราฟฟิคของเกมส์ครับ เกมส์นี้ทำกราฟฟิคออกมาได้ดีมากครับ เก็บรายละเอียดของตัวละครได้ดีจริงๆครับ ไม่ว่าจะเป็น มัดกล้ามเนื้อ กล้ามท้อง โครงหน้า สีหน้า ตา ฟัน  ผม ผิวหนัง ท่าทางต่างๆ  ทำซะเหมือนจริงอ่ะ พูดง่ายๆ  ในด้านกราฟฟิคเกมส์ให้เต็ม10 ไปเลยครับ พี่ น้อง ครับ อิอิ




     ทีนี้เรามาดูเรื่องของการบังคับกันบ้างครับ T_T" เกมส์นี้ก็ถือว่าเป็นอีกเกมส์ที่ฟังชั่นการบังคับมันเยอะแยะ ตาแป๊ะงง  เยอะจนบางครั้งมองว่ามันยากไป แต่ก็เข้าใจครับว่าเกมส์แนว MMA มันคือการผสมการต่อสู้หลายๆแขนงรวมกันไว้ มันก็เลยต้องเยอะ 555  ถ้าพูดถึงการบังคับถือว่าทำได้ดีครับตอบสนองต่อการกดได้เร็วดีครับ แต่มันติดนิดหน่อยตรงการเล่นท่านี่แหละกดไม่ค่อยจะติดครับ ยากอยู่ อีกอย่างภาพสัญลักษณ์ที่สือออกมาเพื่อให้เรากดทำท่าต่างๆ บางทีดูแล้วงงครับ ไม่รู้ว่าภาพมันสื่อถึงอะไร หรือว่าจะให้กดอะไรกันแน่ T_T"   โดยรวมๆแล้วเกมส์นี้ผมให้ 8 เต็ม 10 ครับ  มาติดตรงเรื่องการบังคับที่ค่อนข้างงงนี่แหละครับส่วนที่เหลือ ดีเยี่ยมครับ  ยังไงก็ลองหามานั่งกดๆเล่นกันดูนะครับ เพลินไปอีกแบบครับ  สำหรับคืนนี้ขอตัวไปนอนก่อนละครับ ตาจะปิดละ  ไว้เจอกันใหม่ เกมส์หน้านะครับ  ฝันดีจ้าาาา ทุกคน 








ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น