Photobucket

3/3/55

[Game iPad] เพลินไปกับเกมส์ Dream Heights สร้างตึก สร้างคอนโดให้สูงเสียดฟ้าไปเล๊ย !!!

     สวัสดีครับเพื่อนๆ แหะๆ หายไปนานเลยนะครับ ไม่ค่อยได้อัพเกมส์ใหม่ๆมาให้ชมกันเลย  ก็ไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ พอดีกำลังซุ่มเขียนเกมส์ลงบน iOS กับ Andriod อยู่ ก็เลยไม่ค่อยได้ตามข่าวเกมส์ใหม่ๆเท่าไหร่  แต่ว่าตอนนี้หลายๆอย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ผมก็จะพยายามหาเกมส์ หนุกๆ ใหม่ๆ มาให้เพื่อนๆได้ชมกันต่อไปนะครับ  ^_^  

โอเคร เข้าเรื่องของเราดีกว่า วันนี้มีเกมส์แนวสร้างบ้านสร้างเมืองมาฝากกันครับ ชื่อเกมส์ Dream Heights นั่นเอง ที่ทั้ง iPhone และ iPad  เกมส์นี้มาจากค่าย  Zynga  ( อู๊ย ค่ายนี้เค้าทำเกมส์ออกมาสนุกเชี่ย  คุณเอ้ย ) ส่วนวิธีการเล่นหลักๆของเกมส์นี้ก็คือให้เราสร้างตึกขึ้นไปทีละชั้น ทีละชั้น สร้างให้สูงขึ้นไปเรื่อยๆ และในระหว่างที่สร้างก็จะมี ภารกิจต่างๆในแต่ละชั้นให้เราได้สนุกกับมันครับ  ว่าแล้วเราก็มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า  อิอิ







      เริ่มแรกเลยเนี่ยเราก็ต้องมาสร้างชั้นที่ 2 ของเกมส์กันก่อนครับ (ชั้นแรกมีอยู่แล้ว เป็นชั้น Lobby เอาไว้รับแขกครับ)  Concept ในการสร้างและดูแลแต่ละชั้นก็จะลักษณะคล้ายๆ คือ
- สร้างชั้นขึ้นมา ( โดยแต่ละชั้นจะขายอะไรนั้นจะเป็นแบบสุ่มนะครับ )
- เลือกพนักงานมาดูแลชั้น  โดยพนักงานแต่ละคนก็จะมีคุณสมบัติการบริการแตกต่างกันไปครับ เพื่อนๆก็เลือกให้มันเข้ากับรูปแบบของร้านในแต่ละชั้นก็โอเครแล้วครับ ^_^
*** ดูตรง Specialty ของแต่ละคนให้ดีดีนะครับ เพราะนั่นคือสิ่งที่บอกว่าพนักงานคนนั้นเค้าถนัดงานแบบไหน  ก็ให้เราพยายามจัดให้ไปดูแลให้ถูกชั้นดวยนะครับ  เพราะจะมี Bonus ให้ด้วยแหละ  อิอิ **


- จัดหาสินค้ามา Stock เอาไว้ เพื่อรอเอาไว้ขายให้ลูกค้า (จะได้มีเงินไว้สร้างชั้นต่อๆไปครับ) แล้วก็รอเก็บเงินจากของที่ขายได้


- คอยดูว่าสินค้าที่ Stock ไว้หมดหรือยังถ้าหมดก็รีบจัดหามาเติมให้เรียบร้อยครับ


      ระหว่างเล่นเกมส์ก็จะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเรื่อยๆโดยลุกค้าจะมารอเราอยู่ในลิฟ เราจะต้องกดลิฟพาลูกค้าไปตามชั้นที่ลูกค้าต้องการด้วยนะจ้ะ 


      ถ้าเล่นไปเรื่อยๆรู้สึกว่าลิฟมันช้า เพื่อนๆก็สามารถ Upgrade ลิฟให้มันเร็วขึ้นได้นะครับ โดยเข้าไปที่ปุ่มรูปฟันเฟืองตรงกลางจอหน่ะ (เห็นป่ะ) 


เกมส์นี้ก็สามารถ Add เพื่อนๆผ่านทาง Facebook เข้ามาร่วมเล่นกันได้ด้วยครับ 


      หรือถ้าเพื่อนๆอยากให้คนอื่น Add เราเข้าไปก็เอา Code ที่ระบบ Gen ให้ เอาไปแจกเค้าได้เลยจ้า  ภาพด้านล่างนี่ก็เป็น Code ของผมเองครับ  Add ได้นะครับ  อิอิ


อ่อ ที่สำคัญเกมส์นี้โหลดได้ฟรีนะครับ เข้าไปดูดจาก App Store กันได้เลยครับผ๊ม 

     วันนี้จัดเบาๆก่อนละกันนะครับ ขอหนีไปดู The Star 8 ก่อน อิอิ   เชียร์โดม เชียร์โดม กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  555 แต๋วออกเลยเรา   เดี๋ยวเอาไว้เจอกันเกมส์หน้านะจ้ะ   ^_^



5 ความคิดเห็น:

สงสัยว่าเงินแบงค์ของเราหมดจะหาเพิ่มด้วยวิธีไหน นอกจากการซื้อใช้เหรียญแลกได้ป่ะ และชั้นใต้ดินเราจะลงไปไงอ่ะ

สร้างถึงชั้นที่ 21 แล้วค่ะ แต่จะสร้างต่อชั้นที่ 22 ทำไมทำไม่ได้อ่ะใครเป็นเหมือนกันบ้างถ้ามีวิธีช่วยบอกหน่อยนะคะ

สร้างถึงชั้น 127 แล้วอ่ะแต่ลิฟต์ช้ามากเบื่อ อัพเกรดลิฟต์ไม่ได้ ไม่มีเงิน

ถ้าสีเขียวหมดทำอย่างไรดีคับ

สร้างถึงชั้น49แร้วสนุกมากกกกแต่รอลิฟต์นานมากกกก

แสดงความคิดเห็น