Photobucket

13/12/54

[App iPad] ส่ง sms ฟรี ทั้ง iphone iPad ด้วย App : Jaxtr SMS งานนี้ ฟรีจ้า !!!


  สวัสดีครับเพื่อนๆ ชั่วโมงนี้ผมมี App iPad ดีดี มาแนะนำกันครับ นั่นก็คือ App : Jaxtr SMS  ครับ เป็น App ที่เอาไว้ใช้ส่ง sms จาก iPhone iPad ของเรา ไปหาผู้ที่เราต้องการกันแบบฟรีๆเลยครับ ไม่มีจำกัดจำนวนครั้ง ไม่มีเก็บค่าเครดิตเพิ่ม ไม่มีจำกัดเวลา แถมยังเป็น App ฟรีใน App Store อีกด้วยครับ(ถึงแม้จะออกมานานแล้วแต่ก็ยังใช้ได้ดีอยู่ อิอิ) วิธีการติดตั้งและใช้งานเป็นอย่างไรไปดูกันครับ



      ขั้นแรกให้เรากรอกชื่อ (อะไรก็ใส่กันไป) ส่วน Last Name ปล่อยว่างไว้ได้ครับ จากนั้นก็เลือกประเทศ Thailand แล้วก็กรอกเบอร์โทร 10 หลักของเราลงไป แล้วก็กดคลิกเลือกที่ Accept the Term..... จากนั้นกด Register/Login ครับ 


จากน้ันระบบจะมี Pop up ขึ้นมาก็กด Continue ไปครับ


     ต่อมาเมื่อ Register เสร็จแล้วจะมีข้อความขึ้นมาทักทายเรา คร่าวๆตามภาพบนครับ ก็กด OK ไปครับ อ่อ จากนั้นให้เราไปดูที่โทรศัพท์ตามที่เรากรอกเบอร์โทรไว้ด้วยนะครับ เพราะระบบมันจะส่ง sms มาเพื่อให้เราทำการยืนยันหมายเลขโทรศัพท์นั้น(ป้องกันเบอร์มั่ว) เมื่อยืมยันเสร็จก็สามารถเริ่มใช้งาน  Jaxtr SMS กันได้เลยครับ 


ทีนี้ถ้าเราจะเขียน sms ใหม่ ก็ให้กดที่รูปดินสอตรงมุมขวาบนของหน้าจอครับ


     จากนั้นก็กด Add ชื่อผู้รับ จากเครื่องหมาย + ครับ  แล้วก็ทำการพิมพ์ข้อความที่จะส่ง และเมื่อเสร็จแล้วก็กด Send ครับ (ง่ายใช่ป่าว อิอิ)


เมื่อส่งแล้วก็จะมี ประวัติเก็บเอาไว้ด้วย ตามรูปบนครับ  

ส่วนวิธีการลบประวัติก็ให้กดที่ปุ่ม Edit ตรงมุมซ้ายบน แล้วก็เลือกลบได้ตามชอบใจเลยครับ 

รายละเอียดการใช้งานของ  Jaxtr SMS ก็มีอยู่ประมาณนี้หล่ะครับ ง่ายๆไม่ยุ่งยาก แต่ แต่ แต่ แต่ว่า App  Jaxtr SMS มีข้อจำกัดอยู่ 2 อย่างนั่นก็คือ 

- ไม่สามารถส่งข้อความภาษาไทยได้ ต้องอังกฤษอย่างเดียว  (สำหรับผมไม่มีปัญหา เขียนภาษาคาราโอเกะเอาก็ได้ อิอิ)
- ทุกๆ sms ที่ส่งไป จะมี Link โฆษณาติดไปด้วยทุกๆ sms (ข้อนี้ก็รับได้ไม่มีปัญหา @_@")

ถ้าเพื่อนๆยอมรับข้อจำกัดเหล่านี้ได้ก็รีบไปหามาติดเครื่องกันไว้ได้เลยครับ ใน App Store มีให้โหลด ฟรีครับ  จัดไป จัดไป จัดไป แต่ตอนนี้ผมก็จะไป จะไป จะไปกินข้าวแล้วคร้าบบบบบบ หิวอย่างแรง  Bye Bye

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น