Photobucket

7/10/54

[GAME iPAD] มาแข่งเต้น B-Boy กันเถอะ เอ๊า! หมุนๆๆๆๆ ตาลาย T_T"

      สวัสดีครับเพื่อนๆ เช้าวันเสาร์นี้ดูละคร พิกุลทองกันหรอยังครับ หรือไครกำลังดูการ์ตูนช่องเก้าอยู่บ้าง อิอิ ช่วงนี้ปัญหาน้ำท่วมเริ่มเข้าใกล้ชาว กทม เข้ามาทุกทีนะครับ ยังไงก็เตรียมตัวรับมือกันให้ดีดีนะครับ อย่าพึ่งเซ็งกันซะก่อน  มาชั่วโมงนี้ผมมีเกมส์แนว เต้น เต้น มาฝากกันด้วยครับ  ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะเคยได้ยินหรือรู้จักเกมส์เต้นที่ชื่อว่า Audition Online กันมาบ้างแน่ๆ เกมส์นี้เล่นเอาเยาวชนของชาติทั้งหลายติดกันงอมแงมกันเลยทีเดียว  แต่ก็นะ นั่นมันเกมส์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ แต่สำหรับเรามันไม่ใช่อ่ะ อย่างเราต้องเกมส์บน ios เท่านั้น 555  

ดังนั้นต้องเกมส์นี้เลยครับ Red Bull BC One ครับ 


     เกมส์นี้เป็นเกมส์แนวเต้นครับ เราจะต้องเต้นโดนกดจากปุ่ม ทางด้านซ้าย ซึ่่งมีปุ่ม แดงกับน้ำเงิน และทางฝั่งขวาจะมีปุ่ม น้ำเงินกับเหลือง   โดยเราจะต้องกดให้ตรงตามสีของแถบสีที่วิ่งลงมาครับ ยิ่งถ้าเรากดตรงสีเยอะเท่าไหร่การติด Combo ก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นครับแล้วตัวละครของเราก็จะยิ่งทำท่า B-Boy ที่ยากขึ้นเลื่อยๆครับ มันสนุกตรงที่ได้เห็นท่ายากๆแปลกๆนี่แหละครับ 


        สำหรับเนื้อหาของเกมส์ก็ประมาฯว่า เราจะต้องเลือกผู้เล่นแทนตัวเราเองซักคนนี้ จากนั้นก็เริ่มเข้าสู่การแข่งเต้นตามประเทศต่างๆ ด่านต่างๆ ซึ่งแต่ละด่านก็จะมีผู้ท้าชิงมากฝีมือแตกต่างกันออกไปครับ บางคนก็อ่อนจริงๆ บางคนก็เต้นท่ายากขั้นเทพ T_T"  เราก็จะต้องแข่งไปเรื่อยๆครับ จนครบทุกประเทศจนจบเกมส์ ความเก่งเราก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเหมือนกัน  แต่ว่าผมขอติเรื่องเพลงประกอบการเต้นนิดนึงนะครับ  รู้สึกว่าเพลงมันไม่ค่อยจะเล้าอารมณ์ ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เลย จะมีสนุกๆอยู่ไม่กี่เพลง(จริงๆมันน่าจะเอาเพลงที่อยู่ใน ipad มาเปิดเล่นกันได้นะ แบบ FIFA 12 ไง) 




     สำหรับกราฟฟิกของเกมส์นั้นทำออกมาได้ดี พอใช้ได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร ฉาก แสง สี แต่ยังมีความเป็นเหลี่ยมๆมุมๆของโพลีก้อนอยู่แต่ไม่เป็นไรครับ ไม่ทำให้เสียอรรถรสของบรรยากาศการแข่งเต้นแต่อย่างใดครับ พอรับได้  ส่วนเรื่องการตอบสนองของการกดปุ่มถือว่าดีครับ ตามสไตล์ของ ios ตอลสนองต่อนิ้วมือเร็วกว่าชาวบ้านเค้าอยู่แล้ว  อิอิ  

    ข้อดีที่ผมชอบ : เกมส์การฟฟิกสวยใช้ได้ / ลีลา ท่าเต้นที่สวย เท่ แปลก มีเสนย์ตามสไตล์ B-Boy 
ข้อเสีย(นิดๆ) : เพลงส่วนใหญ่จังหวะไม่โดน /เล่นไปซักพักจะตาลาย 555 เพราะมันจะเร็วขึ้น(กดไม่ทัน)

      ยังไงก็ลองหามาเล่นกันนะครับสำหรับนักเต้นทั้งหลาย บางทีนะเล่นเกมส์นี้แล้วอาจจะเต้น B-Boy เป็นจริงๆเลยก็ได้นะครับ ไม่เชื่อลองดูนะ เดี๋ยวจะหาว่าหล่อไม่เตือน อิอิ  








ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น