Photobucket

5/1/55

[Game iPad] เกมส์แข่งบาสเก็ตบอลที่ Dunk มันส์สุดๆต้อง NBA Jam เท่านั้น !!!


     สวัสดีครับเพื่อนๆ ช่วงนี้เว้นไปนานเลย มัวแต่ไปเที่ยวปีใหม่มา อิอิ เอาล่ะครับ ชั่วโมงนี้มีเกมส์สนุกๆมาแนะนำกันอีกแล้วครับ ชื่อเกมส์ว่า NBA Jam ครับ เป็นเกมส์แนว Sport แข่งบาสเก็ตบอลครับมีให้เล่นทั้ง iPhone iPad iPod touch ครับ  เกมส์นี้ไม่ต้องเน้นเทคนิคอะไรมากครับเน้น Slam Dunk หนักๆเอาให้มันส์สะใจพอละครับ ฮ่า ฮ่า รายละเอียด วิธีการเล่นเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันครับ





      ถ้าเพื่อนๆจะหาเกมส์แข่งบาสสนุกๆซักเกมส์มาเล่นผมขอแนะนำเกมส์ NBA Jam นี่เลยครับเพราะว่าเล่นสนุกมากๆครับ แถมภาพในเกมส์ก็ทำออกมาได้ดูสวยงามน่าเล่นดีครับ ตัวละครก็สมจริงดีครับ ทำออกมาหัวโตๆแนว SD มีการแสดงสีหน้าต่างๆดูแล้วตลกดีครับ อิอิ

     สำหรับเกมส์นี้ก็จะมีให้เล่นหลักๆ อยู่ 3 โหมดครับ โดย
- PLAY NOW โหมดนี้จะเอาไว้เล่นคนเดียวครับเลือกทีมเราเลือกทีมคู่แข่ง(COM) ได้ตามต้องการ
- CLASSIC CAMPAIGN โหมดนี้เอาไว้เล่นแบบเป็นลีคเป็นแมท โดยการแข่งก็จะมีการเจอทีมต่างๆมากมายครับ
- MULTIPLAYER โหมดนี้เอาไว้เล่น Online ครับ

     โดยส่วนมากผมจะสนุกกับการแข่งในโหมด CLASSIC CAMPAIGN  ซะมากกว่า อิอิ เพราะว่าเล่นไปเรื่อยๆก็จะมีการปลดล็อคทีมใหม่ๆ นักบาสใหม่ๆเพิ่มเติมเข้ามาทำให้การแข่งขันสนุกขึ้นเยอะเลย


     เกมส์ NBA Jam นี้จะใช้ผู้เล่นแค่ฝั่งละ 2 คนเท่านั้น โดยเน้นการโชว์ลีลาการเลี้ยง การแย่ง การ Slam Dunk ซะมากกว่า ไม่มีการทำลูกออกข้าง ออกหลัง วิ่งเข้าไปเก็บบอล ไปแย่งบอลได้ตลอดเวลาครับ


ในเรื่องของการบังคับ สำหรับเกมส์นี้ทำออกมาดีครับบังคับง่ายดีครับ โดยฝั่งซ้ายจะมีปุ่ม Joy Stick เอาไว้บังคับทิศทางการวิ่ง ส่วนฝั่งขวาจะมี
- ปุ่มเขียวเอาไว้ชู้ต,กระโดดบล็อคและ Dunk
- ปุ่มน้ำเงินเอาไว้แย่งบอล ผลักคู่ต่อสู้
- ปุ่มแดงเอาไว้เร่งสปีดในการวิ่ง
(แต่ผมจะงง เพราะเวลาเล่นอยู่ชอบไปมองตัวอื่นว่าเป็นตัวเราเองแล้วตัวละครก็จะวิ่งไปมั่วซั่ว 555)


     เวลาเล่นอยู่ให้สังเกตที่บอลด้วยนะครับถ้ามีไฟติดเมื่อไหร่ละก็ Dunk ทีนี่ท่าสวย ไฟแล็บแน่ๆ แถมแป้นกระจกแตกกระจุยกระจาย สะใจดีนักแล 555


      ผมว่าเกมส์นี้เป็นเกมส์แนว Sport อีก1 เกมส์ที่เล่นแล้วดูสมจริงและสนุกดี Dunk ได้สะใจดีมาก (เน้น Dunk เอามันส์อย่างเดียว 555) ถ้าเพื่อนๆชอบเกมส์แนว Sport แบบนี้ขอแนะนำให้ไปหามาลองกันได้จาก App Store เลยครับ รับรองไม่ผิดหวังครับ




ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น