Photobucket

4/10/54

[GAME iPAD] ที่สุดแห่ง Game Racing ชั่วโมงนี้ต้อง Real Racing2 HD เท่านั้น

     ถ้านึกถึงเกมส์แข่งรถที่สนุกกราฟฟิกสวย เพื่อนๆนึกถึงเกมส์อะไรกันบ้างครับ  ผมเดาหนึ่งในคำตอบนั้นจะต้องมี Need for speed แน่  แต่ว่ามาตอนนี้ ณ เวลานี้ มันมีเกมส์ Raceing ตัวใหม่เข้ามาตี Need for speed อย่างจังแล้วก็น่าจะตีได้สำเร็จด้วยนะ(ในความคิดผม) นั้นก็คือเกมส์  Real Racing2 ซึ่งตัวนี้เป็น ภาค 2 แล้วครับ










จากที่ได้สัมผัส มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมครับ ระบบเกมส์ดีมากครับ การบังคับนั้นใช้ระบบ G-Senser เข้ามาช่วย แค่บิดจอไปซ้าย-ขวา เหมือนพวงมาลัยรถแข่ง ได้อารมส์เหมือนขับเองเลยทีเดียว 




     เนื้อหาของเกมส์ก็เราจะรับบทบาทเป็นนักแข่งรถ(ขั้นเทพ)  เริ่มแข่งจากสนามง่ายๆ คู่แข่งง่ายๆก่อน เพื่อเก็บเงิน เก็บประสบการณ์ ไปเรื่อยๆ การแข่งก็จะแบ่งตามความแรงของรถครับ  คนที่เริ่มเล่นแรกๆก็จะต้องใช้รถที่แรงม้า น้อยๆ อัตราเร่งน้อยๆไปก่อน  จากนั้นก็ค่อยๆแต่งรถให้มันแรงขึ้น  ระวัง!! อย่าแต่งให้มันแรงเวอร์ละ ไม่งั้นมันจะเอามาแข่งไม่ได้เพราะมันแรงเกินไป T_T"





    ส่วนกราฟฟิกของเกมส์ ถือว่าทำออกมาได้ดีมากครับ ภาพนี่เนียนกริ๊บเชียว  การจัดแสง ฉาก สภาพแวดล้อมภาพในฉาก ภาพที่ render ออกมานี่เหมือนจริงใช้ได้ทีเดียวครับ สวยมากๆ มุมมองแบบต่างๆที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ  แถมเวลาขับชนกันหรือเบียดกันนี่ บอดี้รถ สเกิ้ต มีหลุด มีห้อยแตกออกมาด้วย บ๊ะ เก็บรายละเอียดของเกมส์ได้ดีจริงๆ   นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีรถอีกมากมายหลายหลายค่ายมาให้คุณได้ขับกัน แต่เสียดายที่ไม่มีค่าย  lamborghini กับ ferrari มาด้วย ถ้ามีคงจะแจ่มแมว มากกว่านี้  อิอิ  



อ่อ เกมส์นี้เรายังสามารถที่จะแต่งรถของเราให้แรงสุดๆแล้วเอาไปแข่งแบบออนไลน์กับชาวโลกกันได้แบบ Real time กันเลยทีเดียว แข่งกันแบบสดๆอ่ะ เจ๋งป่ะละ มีการจัดอันดับให้ด้วยนะ  สรุปโดยรวมเกมส์นี้ถือว่าครบเครื่องครับ ได้ทั้งภาพ แสง สี เสียง เต็มอารมณ์กับการแข่งรถโดยแท้จริง หะหะ  ยังไงก็ลองหามาเล่นกันดูนะครับ  รับรองคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอนมากครับ  


















สุดท้ายนี้ก็ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น