Photobucket

9/11/54

[App iPad] มาลอยกระทง ใน iPhone ipad กันด้วย Loy Krathong !!!



     สวัสดีครับเพื่อนๆ  วันนี้เป็นวันลอยกระทงแล้วซินะ  วันนี้ผมมี app ที่เอาไว้ลอยกระทงจาก iphone , ipad ของเราเองมาฝาก  (น้ำท่วมแบบนี้จะไปลอยจริงๆก็ไม่ได้ เพราะทาง กทม เค้างดลอยกระทงในกรุงอยู่ อิอิ)  app ตัวนี้ชื่อว่า Loy Krathong  ครับ  สามารถเข้าไปหาโหลดได้จากใน App Store ได้เลยครับ  มีทั้งแบบตัวฟรีและตัวที่เสียเงินครับ  (ต่างกันแค่ตัวเสียเงินจะสามารถเลือกสถานที่ที่จะลอยกระทงได้ด้วย T_T") 





     ใน app ตัวนี้นอกจากเราจะลอยกระทงได้แล้วเรายังสามารถ share ให้เพื่อนๆเราผ่านทาง facebook , twitter ได้อีกด้วยครับ ว่างๆก็ลองชวนเพื่อนๆมาลอยด้วยกันเยอะๆนะครับ

เรามาดูวิธีการใช้ App  Loy Krathong  กันดีกว่า 


     พอเราเข้า app มาก็จะเจอหน้าจอนี้ก่อนเลย เพื่อให้เราเลือกปรับแต่งกระทงของเราจากเมนูด้านล่างครับ 



ในหัวข้อ กระทง ก็จะมี กระทงหลากหลายแบบให้เราได้เลือกตามชอบใจเลยครับ 


ในหัวข้อ  ดอกไม้  ก็เลือกเอาดอกไม้สีที่เราชอบมาประดับกระทงเราครับ 


ในหัวข้อ  ธูปเทียน ก็เลยตามชอบเลยครับ 


จากนั้นเมื่อจัดกระทง ของเราเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มาใส่คำอธิฐานกันครับ  จากนั้นก็กด Share ได้เลยครับ  อิอิ


จากนั้นก็ทำการ Connect กับสื่อที่เราใช้ share 




เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วครับ  สำหรับการลอยกระทงในโลกไซเบอร์  อิอิ  ได้อารมณ์ไปอีกแบบครับ  ยังไงก็ลองโหลดมาใช้กันดูนะครับเพื่อนๆ 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น