Photobucket

24/10/54

[GAME iPAD] ปรับแต่งหุ่นยนต์ตัวเก่งแล้วออกตะลุย ไปกับเกมส์ Armorslays !!!

      สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นยังไงกันบ้างครับ เตรียมตัวรับมือสถานการณ์น้ำท่วมกันไปถึงไหนแล้วครับ อิอิ  วันนี้ผมมีเกมส์แนวยิง ยิง แล้วก็ยิงมาฝากกันครับ  นั่นก็คือเกมส์ที่ชื่อว่า Armorslays นั่นเองครับ เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ผมเล่นแล้วรู้สึกว่ามันสนุกและเพลินมากเลยทีเดียวครับ เพราะว่าเราสามารถที่จะทำการปรับแต่งหุ่นยนต์ของเราให้เก่งและแกร่งขึ้นได้ ก่อนจะออกไปไล่ยิงศัตรูกัน  



     เนื้อหาของเกมส์นี้ก็จะมี mission หรือ Achievement ที่ท้าทายและรอให้เราเข้าไปเล่นหรือปลดล๊อคกันอยู่เยอะครับ แต่ก่อนที่เราจะเล่นเราจะต้องทำการปรับแต่งหุ่นยนต์รบของเราให้มันพร้อมรบซะก่อน โดยการปรับแต่งนั้นเราสามารถซื้อพวก อาวุธปืน(ทั้งมือซ้ายและขวา) ตัวหุ่น ไอพ่น  และอื่นๆเข้ามาเสริมให้กับหุ่นของเรา  โดยของแต่ละอย่างก็ต้องหาเงินมาซื้่อเอาครับ เงินก็หาจากการไล่ยิงศัตรูไปเรื่อยๆ เงินก็จะเพิ่มให้เรื่อยๆครับ (ยิงเล่นนาน โอกาสปลดล๊อค Achievement ต่างๆก็จะเยอะมากขึ้นครับ) หรือว่าจะเสียเงินจริงๆซื้อจากในเกมส์ก็ได้ครับ รูดบัตร ปรื้ดๆ





เกมส์นี้ก็มีด่านให้เล่นอยู่ 3 ด่านครับ โดยเพื่อนๆสามารถเลือกด่านที่จะเล่นได้โดยการปาดนิ้วขึ้นลง ในหน้าจอตอนที่เค้าให้เลือกด่านนั่น(ถ้าใครไม่สังเกตว่ามันปาดนิ้วขึ้นลงเลือกได้ นี่สงสัยคงต้องเล่นอยู่ด่านเดียวแน่ๆ อิอิ)



      สำหรับกราฟฟิคของเกมส์นี้ทำออกมเป็นแนว 3D ครับ โดยมุมมองในการเล่นจะมองจากมุมบนครับ(จะได้บังคับง่ายๆ)  ตัวหุ่นยนต์ทั้งของเราและศัตรูทำออกแบบมาได้เท่และน่ารักดีครับ มองผ่านๆนึกว่าเป็นหุ่น SD GUNDAM  (แนวหุ่นหัวโต)ซะอีก ทำซะคล้ายเชียว อิอิ ผมชอบตอนที่เรากำลังปรับแต่งหุ่นแล้วสามารถหมุนดูหุ่นเราได้แบบ 360 องศา มันทำให้เรายิ่งอยากดึงอุปกรณ์ Upgrade ต่างๆมาแปะใส่หุ่นเรามากขึ้น  การเก็บรายละเอียดภาพในเกมส์ถือว่าทำออกมาดีครับ รายละเอียดของหุ่นดูสวยดี  ฉากทำออกมาได้สวยงามครับ ส่วนเอ็ฟเฟ็คก็เด่นครับ ทั้งแสงตอนยิง ตอนฟันดาบ ตอนระเบิด ทำให้ได้อารมณ์ร่วมกับเกมส์ดีครับ 



      ส่วนในเรื่องของการบังคับ ก็ทำออกมาได้ดีครับ  ลื่นและเล่นง่ายดีครับ โดนฝั่งซ้ายจะเป็นตัวบังคับทิศทางการเดิน ส่วนฝั่งขวาจะเป็นตัวกดยิงและการบังคับทิศทางการยิงครับ งานนนี้รัวกระสุนอย่างเดียวครับเพราะยิงแบบไม่มีวันหมดครับ 555   อ่อ เราสามารถเลือกได้นะครับว่าตอนเล่นจะให้เกมส์จับการเล็งศัตรูให้อัตโนมัติ(จะได้ยิงง่ายๆ)หรือจะหมุนตัวบังคับเล็งศัตรูเอง(ระดับเทพเค้าเล่นกัน อิอิ)  แล้วก็อย่ามัวแต่ยิงเพลินกันละครับ พยายามมองหา item พิเศษภายในเกมส์กันด้วยเผื่อได้อาวุธ อุปกรณ์พิเศษต่างๆมาช่วยในการล่าล้าง หุ่นยนต์หมูป่า หุ่นยนต์ค้างคาว หุ่นยนต์ฉลาม หะหะ 

     หลังจากที่ได้ลองเล่นเกมส์นี้แล้วบอกได้เลยครับว่าเพลิน เกมส์ทำอกมาได้น่าเล่นมากครับไม่ยากและไม่ง่ายจนเกินไป เข้าใจง่าย ภาพ 3D ก็น่ารักดี ดังนั้นถ้าให้คะแนนผมให้ 8 เต็ม 10 ครับ ติดตรงที่ฉากกับเนื้อเรื่องมันน้อยไปหน่อยนะครับ น่าจะมีด่านกับศัตรูที่เยอะกว่านนี้หน่อยครับ แต่ก็ไม่เป็นไรครับแค่นี้ก็เพลินจะแย่แล้ว ไม่แน่ในอนาคตอาจจะมีภาคต่อๆไปออกมาก็ได้  อิอิ  ยังไงก็ลองหามาเล่นกันดูนะครับ เพลินแน่ๆ งานนี้  555  













ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น