Photobucket

30/10/54

[Game iPad] สิ้นสุดการรอคอย modern combat 3 เกมส์แนว FPS ที่สมจริงที่สุดในเวลานี้

      สวัสดีครับ เพื่อนๆ ในที่สุดก็มีภาคล่าสุดออกมาซักทีนะครับ หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานาน กับเกมส์ Modern Combat 3 : Fallen Nation นั่นเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปล่อยภาค 2 มาให้เราเล่นกัน มันส์แค่ไหนเพื่อนๆน่าจะมีคำตอบอยู่ในใจแล้วนะครับ อิอิ มาภาค 3 นี้ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังกันเลยทีเดียวครับ ยังคงความเป็นสุดยอดเกมส์แนว FPS อยู่เหมือนเดิม สิ่งที่เด่นมากๆ สำหรับภาคนี้น่าจะเป็นเรื่องของ กราฟฟิคนะครับ ตอนแรกที่ผมดูตัวอย่าง ภาพที่ยังกับเกมส์ battlefield 3 บน PC ซะอีก ภาพนี่ render ออกมาซะสวยเนียนเชียว อิอิ






     






สำหรับภาค 3 นี้ ก็จะมีให้เล่นอยู่ 2 โหมด เหมือนเดิมครับ คือ
- โหมด เนื้อเรื้อง ลุยทำ Mission ไปเรื่อยๆ ในภาค 3 จะมีให้ทำ mission ทั้งหมด 13 ด่านครับ โดยมีทั้งการรบจากใน Los Angeles ไล่ไปยัง ปากีสถาน และในระหว่าง เกมส์เพื่อนๆก็สามารถซื้อพวกกระสุน ลูกระเบิด ชุดเกราะแบบต่างๆเพิ่มเติมได้ จากการกดปุ่มหยุดเกมส์ชั่วคราว ครับ
-  อีกโหมดนึงก็คือ โหมดเล่นแบบ Online นั่นเองครับ (สำหรับโหมดนี้ สามารถเล่นได้พร้อมๆกัน 12 คนเลยครับ เยอะใช้ได้เลย อิอิ)



สิ่งที่ปรับปรุงเพิ่มเติมในภาค 3 แบบคร่าวๆ
- เพิ่มรูปแบบการเล่นใหม่ให้เพื่อนๆได้ลองทดสอบกัน เช่น พิทักษ์, ทำลาย, เฮลิคอปเตอร์และอื่นๆอีกเพียบ
- ปรับปรุงเรื่อง ภาพกราฟฟิค แสง สี เสียง ใหม่หมด เพื่อให้เพื่อนๆได้สัมผัสกับสถานการณ์ต่างๆภายในเกมส์ได้สมจริงมากที่สุด (สุดยอดไปเลย ล๊วกเพี๊ย 555)
- ปรับปรุงเรื่องของการ บังคับสิ่งต่างๆภายในเกมส์ให้เล่นได้ง่ายขึ้น


 

      จริงๆแล้วเกมส์นี้ ไม่น่าจะต้องอธิบายอะไรเพิ่มเติมอีกแล้วนะครับ เพราะเกมส์นี้ครบและลงตัวในทุกๆด้านครับไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง กราฟฟิค แสง สี เสียง การบังคับภายในเกมส์ทำออกมาได้อย่างลงตัวดีมากๆ ถ้าเพื่อนๆเคยเล่นเกมส์นี้มตั้งแต่ภาพแรก ความสนุกความมันส์ยังคงเหมือนเดิม เกมส์นี้บอกได้เลยว่า 10 คะแนนเต็มครับ ไม่รู้จะติอะไร อิอิ  

     สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลองสัมผัสกับคำว่า  สุดยอดเกมส์ที่เหมือนจริงที่สุดในเวลานี้ ผมแนะนำให้รีบไปซื้อเกมส์นี้มาเล่นด่วน เลยครับ (ไม่อยากให้พลาด) อ่อเกมส์นี้ไฟล์เกมส์อยู่ประมาณ 1.10 GB นะครับยังไงก็ควรจะเหลือพื้นที่ว่างภายในเครื่องอย่างน้อยประมาณ 3 GB นะครับ  สำหรับวันนี้ผมไปก่อนละครับ ว่าจะไปหาขุดเกมส์เก่าๆที่กราฟฟิคสวยๆ มารีวิวให้ชมกัน อิอิ











ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ

3 ความคิดเห็น:

มันกระโดดข้ามโต๊ะยังไงอะคับ

โต๊ะด่านไหนอ่ะคับ

mission 2 เล่นยังงัยครับ

แสดงความคิดเห็น