Photobucket

27/6/55

[GAME iPad] Asphalt 7 heat ได้เวลาขาซิ่ง Burn ยางไปกับเกมส์แข่งรถสุดมันส์กันอีกแล้ว

     สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีเกมส์แนว Racing มานำเสนอกันอีกแล้วครับ นั่นก็คือเกมส์ Asphalt 7 นั่นเองครับ ผมเชื่อเพื่อนๆหลายคนคงตั้งตารอคอยการกลับมาของ Asphalt กันอยู่แน่ ๆ หลังจากที่เคยปล่อยตัว Asphalt 6 adrenaline มาให้สาวกขาซิ่งได้เล่นกันอยู่พักใหญ่ ในที่สุดภาค 7 ก็ออกมาซะที กับชื่อภาค สั้นๆ ง่ายๆ ว่า " Heat "  เท่าที่ผมได้ลองทดสอบดู บอกได้เลยว่าทุกอย่างมีได้รับการพัฒนาต่อจากภาค 6 ดีขึ้นมากครับ รายละเอียดมีอะไรบ้างเราไปดูกันครับ ^_^






     สำหรับเพื่อนๆที่เคยเล่น Asphalt 6 adrenaline มาก่อนนั้นถ้ามาเล่นภาคนี้ก็จะลักษณะคล้ายๆของเดิมครับผม สิ่งที่ดูโดดเด่นขึ้นมาในภาค 7 (เท่าที่ผมสังเกตนะครับ ^_^) 
1 กราฟฟิค การให้แสง สี เงาและ material ต่างๆ ดูเนียน สวย สมจริงขึ้นครับ 
2 Drift ได้ง่ายขึ้น ^_^
3 มีรถยี่ห้อ รุ่น ต่างๆมาให้เลือกมากกว่า 60 คัน 
4 มีสนามใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาด้วย (ปะปนไปกับสนามเดิมจากภาค 6)






ในส่วนระบบการเล่นก็จะมีหลักๆ 3 แบบให้เลือกเล่น คือ
- Career คือ เล่นตามเนื้อเรื่อง เล่นคนเดียวครับ ในโหมดนี้ก็แบ่งการแข่นเป็นแบบ CUP ซึ่งในแต่ละครับก็จะมีด่านย่อยๆให้เราแข่งอยู่มากมายครับ  และในแต่ละ CUP ก็จะมีรถอยู่มากมายหลายแบบให้เราได้พบเห็นกันครับ
- Quick Play คือ เล่นแบบเลือกด่านเอง ฉายเดี่ยวไปเลย
- MultiPlayer คือ  เอาไว้เล่นแบบ Online กับเพื่อนๆทั่วโลก (แต่ผมไม่ค่อยได้เล่นเลยแฮะ พอเข้าไป Join กับห้องชาวบ้านเค้าทีไร โดนเตะออกจากห้องทุกที T_T) นอกจากนั้นยังเล่นผ่าน bluetooth กับเพื่อนๆได้อีกด้วยครับ 




      สำหรับด่านย่อยๆ นั้นก็จะมีโหมดต่างๆให้เราได้เล่นกัน แต่เท่าที่ดูมันก็คล้ายๆกับภาค 6 มี drift , จับเวลา บรา บรา บรา  บางโหมดก็เปลี่ยนชื่อเป็นชื่อใหม่ไปเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆเข้าไปนิดหน่อย  แต่โดยรวมๆโหมดการเล่นยังคล้ายๆกับ  Asphalt 6 adrenaline อยู่ครับ 




      ในส่วนของการปรับแต่งรถนั้น ก็ยังคงเป็นแบบเดิมครับ หาเงินมาไว้ Upgrade อุปกรณ์ต่างๆให้รถเราแรงขึ้น นอกจากนั้นยังเปลี่ยนสี ใส่ลาย ปรับสีกระจก ได้ (แต่ผมว่าลูกเล่นมันน้อยไปหน่อย ^_^) 




     สิ่งที่ผมชอบมากอย่างนึงในเกมส์นี้ก็คือ มันได้เงินไวและเยอะครับ เงินก็ได้มาจากการแข่งตามสนามทั่วๆไปครับ (พยายามเข้าเส้นชัยเป็นคันแรก 1ST เสมอ และพยายามทำตาม Mission ของ โหมดต่างๆให้ได้ ) ตัวอย่างเช่น จากภาพด้านล่าง เรากำลังจะแข่งในโหมด Drift ซึ่ง สิ่งที่เราต้องทำในโหมดนี้คือ ถ้า Drift ได้คะแนนมากว่า 800 คะแนน เราจะได้ดาว 1 ดาวและเงินรางวัลอีกจำนวนนึง แต่ถ้าเราเทพจริงก็ทำให้ได้คะแนนเกิน 2400 เลยครับ  เราจะได้ดาว ทั้งหมด 3 ดาวและเงินรางวัลที่เพิ่มขึ้นมาอีกด้วยครับ ^_^  อ่อ  การกด Share สิ่งต่างๆจากในเกมส์ลงในเฟสบุ๊ค เราก็จะได้เงินเพิ่มเช่นกันนะครับ ^_^






     สำหรับการซื้อรถคันใหม่ๆนั้น ไม่ใช่ว่าเรามีเงินแล้วจะซื้อได้เลยนะครับ นอกจากเงินแล้วเราต้องมีดาวตุนเอาไว้เยอะๆด้วย ถึงจะสามารถ UnLock รถรุ่นแจ่มแมว ได้ 




      เกมส์โดยรวมๆแล้วถือว่าเป็นสุดยอดเกมส์รถแข่ง บน iOS เลยครับ อาจจะดีว่าเกมส์แนวเดียวกันบนเครื่อง PC ซะอีก ^_^  เพื่อนๆสามารถเข้าไปหาซื้อมาเล่นกันได้จาก App Store กันได้แล้วครับ ไม่ต้องลังเลครับ บอกได้เลยว่าคุ้ม แน่นอนครับ 











ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ ^_^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น