Photobucket

24/11/54

[App iPad] ดูหนังเกาหลี ซีรีย์เกาหลี หรือหนังออนไลน์ บน ipad ด้วย App : Clip Browser


      สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้มี App ที่ชื่อว่า Clip Browser มาแนะนำกัน App ตัวนี้เอาไว้ใช้ ดูหนังเกาหลี ซีรีย์เกาหลี ( เอามาดู จาง กึน ซอก แน่ๆ )โดยเฉพาะเลย จริงๆแล้ว App ตัวนี้ก็ออกมานานแล้วนะแต่ผมมองว่าคนที่ชอบดูหนังของคนเกาหลีอยู่แล้วก็คงจะต้องมี App ตัวนี้ติด ipad เอาไว้ ก็เลยเอามาแนะนำกันอีกรอบ

โดยทั่วๆไปแล้วการที่เราจะดูพวกหนังเกาหลี ซีรีย์เกาหลี จาก ipad ผ่านทาง Browser Safari หรือ Dolphin HD โดยตรงนั้นมันจะทำไม่ได้ เพราะว่าเว็บที่มีหนังดูออนไลน์นั้นจะใช้พวก Flash กันซะเป็นส่วนมาก ดังนั้นเราจึงจะต้องใช้ตัวช่วยในการดูหนังออนไลน์ นั้นก็คือ เจ้า Clip Browser  นี่แหละเข้ามาช่วย วิธีการใช้งานก็ไม่มีอะไรยุ่งยากครับเพราะมันเป็นเหมือน Browser ที่ใช้เล่น internet อันนึงครับ โดยเราก็เข้าไป ค้นจาก Google.com หาหนังที่เราต้องการจะดูได้เลยครับ แล้วก็เข้าไปดูตามเว็บนั้นๆได้เลย


*** เนื่องจาก App ตัวนี้เป็น App ของ Iphone , ipod touch ดังนั้นผมนำมาใช้กับ ipad ผมก็จะใช้ App Retinapad เข้ามาช่วยทำให้ interface มันดูคมชัดขึ้น ครับ***







ตัวอย่าง

อย่างเช่นผมอยากจะดูหนังที่คู่แฝดผมเล่นเป็นพระเอก ก็เข้า App ตัวนี้แล้วก็ค้นจาก Google เลย


จากนั้นก็จะเข้าไปที่เว็บ


จากนั้นลองเลือกดดูซักตอนนึงซิ





     ก็มีอยู่ประมาณนี้ละครับ ยังไงถ้าชอบก็ลองเข้าไปหา Download ได้จาก App Store นะครับครับ มีทั้งตัว Free และตัวเสียเงินครับ (ตัวที่เอามาให้ดูนี่เป็นตัว Free ครับ)

3 ความคิดเห็น:

เว็บนี้ดูหนังบน iphone ipad ได้
http://movie-hidef.blogspot.com/
ดูหนังออนไลน์ฟรี ระัดับ HD รองรับ iphone ipad
ทดสอบกับ new ipad แล้วแจ่มเลย

ทำไมเข้าไป srech หาใน app store แล้วไม่พบชื่อ โปรแกรมนี้อะคะ ช่วยตอบทีคะ อยากดูจิงๆ

ลองหาดีๆครับ ยังมีอยู่ครับผม แต่ไอค่อนเปลี่ยนเปนสีส้มแล้ว

แสดงความคิดเห็น