Photobucket

23/10/55

[App iPad] วิธีเอารูปภาพ เพลง VDO เข้าและออกจาก iPhone , iPod Touch , iPad แบบง่ายๆ มากันอีกแล้ว

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชั่วโมงนี้ผมขอแนะนำโปรแกรมที่เอาไว้ใช้นำรูปภาพ  เพลง mp3 หรือไฟล์ VDO ต่างๆที่เป็น Format .mp4 นั้นมาใส่ในเครื่อง iPhone , iPod Touch , iPad กันครับ  เครื่องที่ไม่ได้ เจลเบลคก็ทำได้ครับ จริงๆแล้ววิธีนี้ก็มีหลายๆเว็บๆเค้าก็ทำรีวิวกันไปซักพักแล้วครับ  พอดีวันนี้ว่างๆเลยอยากทำไว้ให้เพื่อนๆที่แวะมาอ่านหรือที่ยังไม่รู้วิธีการทำ ได้ลองศึกษาเบื้องต้นกันดูครับ  อิอิ  โปรแกรมตัวนี้ชื่อว่า iTools  ครับ เป็นโปรแกรมที่ใช้ได้ทั้ง windows และ mac เลยครับ  สามารถ Download ได้ตาม link ด้านล่างนี้เลยครับ




Download 



ก่อนที่จะใช้โปรแกรม iTools ได้จะต้องติดตั้ง iTunes  ก่อนนะครับถึงจะใช้กันได้  โดยพอเปิดโปรแกรม iTools ขึ้นมาให้คลิกที่ตรงชื่อเครื่องของเรานะครับ จะได้เห็นรายละเอียดทั้งหมดของเครื่องเราครับ



ผมขออธิบายเอาแค่ที่ได้ใช้งานกันบ่อยๆละกันนะครับ
1 วิธีเอาเพลงเข้า - ออก จาก iPhone , iPod Touch , iPad - โดยให้คลิกที่ Media ก่อนเลยครับ  จะได้เข้าสู่ content ของเพลงทั้งหมดที่เรามีอยู่ในเครื่องตอนนี้  ครับ จากนั้นถ้าเราต้องการเพิ่มเพลงเข้ามาในน้อง i ของเราก็ให้คลิกที่  import แล้ว Browse เข้าไปหาไฟล์เพลงที่เราต้องการแล้วเลือกเขามาได้เลยครับ  ขั้นตอนไม่ยุ่งยากครับ


จากนั้นก็รอให้โปรแกรมโหลดเข้าน้อง i ของเราครับ


เท่านี้เราก็จะได้เพลงใหม่ๆเพิ่มเข้ามาในเครื่องแล้วครับ แถมไฟล์เพลงเดิมที่เคยมีอยู่แล้วในเครื่องก็ยังอยู่ครบครับไม่ได้หายไปไหนเลย  แจ่มป่ะล่ะ   และในกรณีจะเอาเพลงจากน้อง i มาไว้ในคอมของเราก็ให้คลิกเลือกเพลงที่ต้องการแล้วก็กดที่  Export ครับ  หรือถ้าจะลบเพลงออกจากน้อง i ก็ให้เลือกเพลงที่จะลบแล้วก็กดปุ่ม Delete  ได้เลยครับ  

2 วิธีเอารูปเข้า - ออก จาก iPhone , iPod Touch , iPad - (วิธีการก็คล้ายๆกับเอาเพลงเข้าน้อง i เลยครับ )โดยให้คลิกเลือกไปที่ Photos  จากนั้น ถ้าจะเอารูปเข้าก็ กดเลือกที่ import ครับ แล้วก็ไป  Browse เข้าไปหารูปที่เราต้องการได้เลยครับ  หรือจะลากจากคอมเข้ามาวางในโปรแกรมเลยก็ได้ครับ  ง่ายดี  ถ้าจะเอารูปออกจากน้อง i ก็กดที่ Export หรือจะลากไปวางไว้ที่ Desktop เลยก็ได้ครับ  ถ้าจะลบก็กดที่ Delete ได้เลยครับ


หลักๆแล้วที่ได้ใช้กันบ่อยๆก็เห็นจะเป็น  เพลงกับรูปนี่แหละนะครับ  ส่วนพวกไฟล์ VDO นั้นถ้าจะเอาลงน้อง i ผ่านโปรแกรมตัวนี้ก็สามารถทำได้ครับ แต่ต้องเป็นไฟล์ .mp4 เท่านั้นนะครับ  โดยทำได้ดังนี้ ให้เข้าไปที่ media เหมือนเดิมครับ  จากนั้น ให้เลือกไปที่  Video จากนั้นเลือกไปที่  import ครับ  แล้วก็เข้าไปเลือกVDO มาครับ  เท่านี้ก็เรียบร้อยครับ


โดยไฟล์ VDO นั้นก็จะสามารถเปิดดูได้จาก icon Video  ในน้อง i ของเราได้เลยครับ  ม๊ายยาก ม๊ายยาก

ก็หวังว่าบทความนี้ก็คงจะมีประโยชน์สำหรับมือใหม่นะครับ  ลองนำไปใช้กันดูครับ

3 ความคิดเห็น:

ไม่เห็นมันขึ้นเลยครับ

แจ่มมากครับ หาอยู่พอดี

ขอบคุนมากๆคับพี่ ปะกี้กำลังเครียดเลยลบเพลงในคอมผิด

แสดงความคิดเห็น