Photobucket

2/10/54

[Game iPad] เก็บภาพจากเกมส์ FIFA 12 บน ipad มาฝากกันครับ

     หลังจากที่เกมส์พึ่งออกมาผมก็ได้จับมาลองเล่นดู แรกๆก็รู้สึกว่าการเรียงปุ่มกดมันแปลกๆ(เคยชินกับ FIFA 11 มากกว่า อิอิ)  แต่พอเล่นไปซักพักก็รู้สึกว่า เหมือนเดิม  555  ช่างมันเถอะเดี๋ยวก็ชินไปเอง  กราฟฟิกในเกมส์ทำออกมาได้สวยดีครับ หน้าตานักเตะก็เหมือนจริงมากขึ้น เฉพาะบางคนนะครับเอาแต่ตัวเด่นๆเท่านั้นที่จะหน้าเหมือนๆ  เช่น รูนีย์  เบอบาตอฟ ด้อกบา เมซซี่ ชาบี้ เฟอดินาน เป็นต้น ส่วนตัวที่ไม่ค่อยดังก็หน้าจาออหแนวโหลๆ คล้ายๆกันหมด ครับ  แต่ที่ไม่ค่อบประทับใจเลยก็คงจะเป็นเรื่องการยิง ฟรีคิก การเตะมุม  มันต้องกะจังหวะมากกว่าเดิม มุมมองมันแปลกๆ ต้องกดค้างแล้วรูดขึ้นไป T_T" เอาแบบ FIFA11 ก็ดีอยู่แล้วนะ ส่วนที่เหลือก็ดีครับเยี่ยม ได้อารมการเตะฟุตบอลดีทีเดียว  ยังไงก็อย่าลืมหามาลองเล่นกันดูนะครับ


ส่วนรายละเอียดที่เหลือก็ยังคงเหมือนเดิมครับ เสน่ห์ทุกอย่างยังคงอยู่ครับ ไม่ว่าจะเป็นท่าสูตรต่างๆของตัวละครแต่ละตัว เช่น ล่าง บน บี หรือ หลัง หน้า เอ อะไรประมาณนี้ เล่นไปมันทำให้นึกถึงสมัยที่นั่งเล่น street figher ในเครื่อง FR102(เก่าเกิ๊น เก่ากว่า 202 อีก 555) จำได้เลยว่านั่งกดสูตรกันจนนิ้วโป้งพองเชียว แถมจอยพังอีก เฮ้อ แต่ภาคที่ทำบน ipad นี้ดีหน่อยตรงที่ไม่ต้องเลียตลับเกมส์ กรณีที่มันเปิดไม่ติด 555 (โชว์ภูมิปัญญาชาวบ้านอีกและตา Jay Kiqz)
มาดูภาพจากเกมส์กันดีกว่าครับ


















































ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ 

1 ความคิดเห็น:

เล่นอยู่ดีๆมันปิดเองครับ ปิดเปิดใหม่ เล่นใหม่ซักพักก็ปิดเองอีก ตลอดเวลา ไม่หายเลยครับ ใครมีวิธีแก้บ้าง โหลดจ่ายตังถูกต้องจาก app store ครับ

แสดงความคิดเห็น