Photobucket

20/10/54

มากระโดดเพลินๆไปกับเกมส์ Ninjump Deluxe !!!


หวัดดีจ้า เป็นไงบ้างครับ หม่ำข้าวเที่ยงกันหรือยังเอ่ย อิอิ  ชั่วโมงนี้มีเกมส์แนวเล่นสบายๆเพลินๆมาฝากกันครับ เกมส์นี้ชื่อว่า Ninjump ภาค Deluxe ครับ ปกติเคยเล่นแต่ภาคธรรมดา  เนื้อหาของเกมส์นี้ไม่มีอะไรยุ่งยากมากครับ แค่เพื่อนๆ รับบทเป็นนินจา แล้วกระโดดไปด้านซ้าย ด้านขวา เพื่อคอยหลบศัตรูที่จะวิ่งลงมา ไปเรื่อยๆครับ ไปให้ได้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ  เกมส์นี้ส่วนมากเน้นแข่งกันที่คะแนนครับ เอาไว้แข่งกันเพื่อนๆ  ยิ่งเล่นได้นานก็จะได้คะแนนเยอะครับ   


ในระหว่างเล่นเกมส์ก็จะมีการเก็บ item พวก ลูกธนู ก้อนหิน ยักษ์เขียว ลูกไฟ  โดยจะต้องเก็บให้ครบ item ละ 3 ชิ้น เราถึงจะได้พลังพิเศษที่ช่วยให้เราวิ่ง หรือทำคะแนนได้เร็วขึ้นครับ (จุดเด่นของเกมส์เลยนะเนี่ย) อ่อ อีกอย่างนึงมีมังกรยักษ์ ออกมาพ่นไฟใส่เราด้วย ระวังตัวให้ดีละ อิอิ


สำหรับกราฟฟิคของเกมส์นี้ถือว่าทำออกมาดีครับ ถึงแม้จะเก็บรายละเอียดของภาพไม่มาก แต่มีการ Design ตัวละครต่างๆออกมาได้น่ารักดีครับ บวกกับการให้สีสันของฉากและเอ็ฟเฟ็กเกมส์ที่สดใส เลยทำให้เกมส์ยิ่งดูน่าเล่นมากขึ้นครับ  


ส่วนในเรื่องของการบังคับนั้นถือว่า ง่ายมาก ง่ายสุดๆครับ เพียงแค่เราแตะที่จอ 1 ครั้งตัวละครจะกระโดดไปทางซ้าย แตะที่หน้าจออีกครั้งมันก็จะกระโดดไปทางขวา  เราก็มีหน้าที่กระโดดหลบซ้าย หลบขวาไปเรื่อยๆ แล้วก็เก็บ item แค่นั้นละครับ ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้ละ เกมส์นี้เน้นเล่นแข่งกันที่คะแนนมากกว่าครับ  เล่นแรกๆผมรู้สึกเฉยๆนะ เพราะมันไม่ได้มีอะไรหวือหวาเลย กระโดดไปมาอยู่อย่างงั้นทั้งเกมส์แต่พอเล่นไปซักพักเริ่มเพลินละ  ยาวเลยทีนี้ 555  ดังนั้นโดยสรุปสำหรับเกมส์นี้ให้คะแนนรวมๆอยู่ที่  8เต็ม 10 ละกันครับ กราฟฟิคดี การบังคับดี เนื้อเรื่องเฉยๆ(โดดอย่างเดียวไม่มีอะไรใหม่)  ยังไงก็ลองหามาเล่นกันนะครับ สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบเกมส์แนวภาพน่ารัก (ไม่เน้นความสมจริงและ 3D) อิอิ




ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ 




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น