Photobucket

2/6/55

[GAME iPad] N.O.V.A. 3 - Near Orbit Vanguard Alliance สนุกสุดมันส์กับภาคล่าสุดของการล่าล้างเหล่าเอเลี่ยนต่างดาว

      สวัสดีครับเพื่อนๆ ห่างหายกันไปนาน วันนี้ผมมีเกมส์ที่มันส์ที่สุด ภาพกราฟฟิคสวยสมจริงที่สุด ระบบเกมส์ดีที่สุดเกมส์นึงมาฝากกันครับ นั่นก็คือเกมส์ N.O.V.A. ภาค 3  Near Orbit Vanguard Alliance นั่นเองครับ หลังจากที่ปล่อยภาค 1 และ 2 ออกมากวาดรายได้ไปอย่างมหาศาลแล้ว ล่าสุดได้ปล่อยภาค 3 ออกมาเอาใจคอเกมส์แนว FPS ขาโหดกันแล้ว ต้องขอบอกเลยว่าไม่ผิดหวังกับการรอคอยจริงๆครับ ภาคนี้ทำออกมาสมบูรณ์แบบมากในหลายๆด้าน คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายแน่นอนครับ 










ระบบการเล่นภายในเกมส์นั้นก็จะแบ่งออกเป็น 2 โหมด หลัก ครับ คือ
- CAMPAIGN  :  เอาไว้เล่นเป็นแบบ Story หรือเล่นคนเดียวตามเนื้อเรื่องล่าล้างเอเลี่ยนลุยด่านไปจนจบนั่นเองครับ ^_^


 


- MULTIPLAYER  :  เอาไว้เล่นแบบ Online กับเพื่อนๆทั่วโลก นั่นเองครับ สำหรับโหมดนี้สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 12 คน พร้อมอีกด้วย   ใครที่อยากลอง Head Shot ก็ลองเข้าไปเล่นกันดูครับ ^_^



      สำหรับภาคนี้ตอบโจทย์ความมันส์กับฉากใหม่ๆ มุมมองใหม่ๆ อาวุธ , รถถัง ,เครื่องบิน , หุ่นยนต์รบ และ Item ใหม่ๆโหดๆ อีกมากมายที่รอให้เพื่อนๆได้สัมผัสกัน  




     สิ่งที่โดดเด่นมากๆในภาคนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของกราฟฟิค Texture และเอ็ฟเฟ็คต่างๆ ที่ทำออกมาเนียนได้สวยเนียนดูสมจริงมากๆครับ เล่นไปนึกว่าหลุดเข้าไปอยู่ในสงครามเอเลี่ยนจริงๆซะอีก (อ่อ เวลาเล่นใส่หูฟังแบบครอบหูยี่ห้อดีดีซักอันนะ รับรอง คุณจะหลุดเข้าไปอยู่ในโลกสงครามเอเลี่ยนแน่ๆ) ^_^  




     ตอนนี้เพื่อนๆสามารถเข้าไปหาซื้อมาเล่นจาก App Store กันได้แล้วนะครับ ราคาก็ตามมาตราฐานของค่ายเกมส์ Gameloft ครับ  $6.99 (ประมาณ 210 บาท ^_^)  อ่อ สำหรับชาว Android ก็สามารถเข้าไปซื้อหากันได้จาก Google Play หรือ Play Store ราคา 222 บาท เช่นกันครับ   งานนี้ได้เวลาแล้วที่พวกเราจะลุกขึ้นมาต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนกันแล้ว กวาดล้างมันให้สิ้นซากกันได้แล้ววันนี้ 555







ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ ^_^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น