Photobucket

8/10/54

[APP iPAD] ดูทีวี Online บน ipad ด้วย App : TV Thai มากันอีกแล้วววววววว !!!!

     สวัสดียามเย็นครับเพื่อนๆ วันนี้วันหยุดนอนกันเต็มอิ่มเลยซิท่า  อิอิ   ส่วนผมก็ไม่ได้นอนเลย T_T" มัวแต่ยุ่งๆอยู่กับการตามข่าวการสมัครสอบ ธกส วุ่นกันเลยทีเดียว  เอาละมาเข้าเรื่องกันดีกว่า ชั่วโมงนี้ผมมีโปรแกรมสำหรับดูทีวี มาแนะนำเพิ่มเติมครับ   จำได้ว่าครั้งก่อนพึ่งจะแนะนำโปรแ กรมดูทีวีที่ชื่อว่า Thai TV ไป  มาตอนนี้จะแนะนำโปรแกรมดู TV ที่ชื่อว่า TV Thai  ย้ำ  TV Thai ครับ  (มันจะใช้ชื่อกลับกันทำไมเนี่ย T_T")  





    โปรแกรมตัวนี้ผมว่าดีกว่าตัวก่อนที่เคยแนะนำไปตรงที่  มีช่อง TV เคเบิ้ลของบ้านเรามากขึ้นเยอะเชียว  แถมมี UI ที่สวยดูเข้าใจง่าย กว่าโปรแกรมตัวที่แล้ว  ข้อดีอีกอย่างเท่าที่ผมสัมผัสก็คือว่า มันดู TV ได้ลื่นขึ้นครับ ไม่ค่อยกระตุกครับ ดูกันได้ยาวๆ ( เน็ตที่ใช้อยู้ก็เป็น WIFI 8  เม็กครับ )  อ่อแถมมีช่อง  Cartoon club กับ Gang Cartoon ด้วย (เอาใจคอการ์ตูนจริงๆ ) อ่อ ที่โดนใจผมมากที่สุดเลยคือ มีช่อง สำรวจโลก   งานนี้ดูกันได้ทั้งวันเลย เสพสารคดีได้เต็มปอดเลย 555 

ยังไงก็ลองหามาติดเป็นโปรแกรมสามัญประจำเครื่องดูนะครับ วันนี้ไปก่อนและ  ง่วงๆๆๆ  ฝันดีครับ 











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น