Photobucket

31/10/54

[Game iPad] modern combat 3 iphone ipad ฉากสุดท้ายของเกมส์ มาแล้วจ้า !!

      สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากที่เกมส์ Modern Combat 3 พึ่งปล่อยออกมาให้ชาว iOS ได้เล่นกัน ผมเชื่่อว่าเพื่อนๆคงกำลังสนุกกับการทำ Mission ต่างๆ ทั้ง 13 Mission  วันนี้ผมเอาภาพ ฉากสุดท้ายของเกมส์นี้มาฝากกัน (พึ่งเล่นจบ  สดๆ ร้อนๆ เลย อิอิ) นั้นก็คือ จุดจบของ นายพล(หรือป่าวหว่า) Popovich ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังแผนการร้ายทั้งหมดนั้นเอง ไปดูกันครับ















5 ความคิดเห็น:

ตอนนี้เล่นได้ถึงด่าน 7 แล้ กำลังพยายามเล่นให้จบ สู้ ๆ

ไม่ต้องรีบครับ เล่นหนุกๆ เพลินๆ ครับ เดี๋ยวก็เครียเอง อิอิ

ติดอยู่ที่ด่าน 9 ฉากนั่ง ฮ.ยิงรถ ทำไงก็ไม่ผ่าน มีบทสรุปบ้างมั๊ยครับ

ต้องยิงให้หมดครับ ผมก็เคยติดนะ พยายามยิงถังน้ำมันก่อนแล้วค่อยไล่ยิงคนให้หมดครับ รู้สึกว่าผมจะ รีด่านนี้หลายรอบอยู่ กว่า ฮ. จะบินต่อไปได้

ใช่ครับ ด่าน9 ทำยังไง ผมติดอยู่นานแล้วที่สะพาน
ต้องยิงอะไร ยิงรถก็ไม่ทัน ใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ

แสดงความคิดเห็น