Photobucket

30/1/55

[App iPad] Simsimi App เกรียน เกรียน สำหรับคน กวน กวน ^_^

      สวัสดีครับเพื่อนๆห่างหายไปนาน อิอิ วันนี้มี App ฮา ฮา มาฝากกันครับ กำลังเป็นที่นิยมมากใน Facebook และ Twitter นั้นก็คือ App Simsimi  ครับ App ตัวนี้เป็น App แนว Robot Chat คล้ายๆ Line ครับ แต่ว่าไม่ได้เอาไว้คุยกับเพื่อนๆเรานะครับ  มันเอาไว้คุยกับเจ้าตัวที่อยู่ใน App เท่านั้น ( อ้าวแล้วอย่างงี้มันจะสนุกตรงไหนล่ะ ??? ) อยากรู้ไปดูกันครับ









     งานนี้ดูท่า Siri ของ iPhone 4S คงจะเจอคู่แข่งตัวจริงเข้าแล้วละครับ แต่ Siri คงจะไม่ ตลก ฮา เกรียน เถื่อน กวน Teen เหมือนเจ้า Simsimi แน่ๆ (ถ้าใครเคยใช้แล้วคงจะรู้ดีว่าเจ้านี่มันปากคอเรอะร้ายแค่ไหน 555 ) หลักการทำงานจะคล้ายๆ Siri ครับ คือเป็นแบบถาม - ตอบครับ แต่ใช้เป็นแบบพิมพ์ถาม - ตอบ แทน ครับ 

     สำหรับคำพูดที่ใช้บางคำอาจจะเป็นคำหยาบคายไปบ้างนะครับสำหรับ App ตัวนี้ เนื่องจากทางผู้พัฒนาไม่ได้มีการตรวจสอบคำพูดเหล่านี้ ดังนั้นเวลาผู้ใช้พิมพ์ถามตอบแบบไหนลงไปก็จะมีการเก็บสะสมและเรียกใช้กันไปเรื่อยๆครับ  ดังนั้นแนะนำเลยว่า App Simsiri ไม่เหมาะกับพวกเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี แน่นอนครับ  (ปล่อยให้เจ้านี่มันเกรียนไปคนเดียวพอละอย่าไปเกรียนตามมันนะจ้ะ น้องๆหนูๆ ^_^)




แต่ไม่ใช่ว่าเจ้า Simsimi มันจะรู้ทุกเรื่องนะครับ  ถ้าคำไหนมันไม่รู้ก็จะตอบกลับมาว่า  า ‘I HAVE NO RESPONSE’  ครับ  ซึ่งคำที่เจ้านี่ไม่รู้เราก็สามารถสอนให้มันจำเอาไว้ได้เผื่อถามคราวหน้า มันจะได้ตอบเราได้  โดยเข้าไปที่แท็บ Teach ด้านล่างครับ  โดยช่องสีฟ้าก็พิมพ์คำถามที่เจ้านี่ยังตอบไม่ได้ลงไป  ส่วนช่องสีส้มก็พิมพ์คำตอบที่ควรจะให้มันตอบมา เสร็จแล้วก็กด OK ไปครับ  เจ้านี่มันจะได้จำไว้ครับ ^_^"   (เล่นอย่างมีสตินะครับ พยายามใช้คำสุภาพหน่อยก็จะดีมากๆครับผ้ม )



     ส่วนแท็บ Share เอาไว้เข้าไปดูประโยคเด็ดๆ ที่เพื่อนๆเค้าเคยคุยกับเจ้าตัวแสบนี่เอาไว้ มีแต่แบบ ฮา ฮา ทั้งน้านนนนน 555  


      ถ้าใครยังไม่โดนเจ้า Simsimi ด่า นี่รีบไปหามาโดนกันได้จาก App Store เลยนะครับ  App  ตัวนี้มีให้โหลดทั้ง iOS , Android ,BB ครับ ^_^"

1 ความคิดเห็น:

แล้วเราจะแชร์ของเราให้เพื่อนดูได้อย่างไรครับ เป็นภาษาเกาหลี ไม่รู้เรื่อง

แสดงความคิดเห็น