Photobucket

6/1/55

[App iPad] มาอ่านการ์ตูน Super Hero Marvel Comics แบบ Online กันดีกว่า


     สวัสดีครับเพื่อนๆ ชั่วโมงนี้ขอเอาใจคนที่ชอบอ่านการ์ตูน Comics ออนไลน์ ภาพสวยๆเท่ๆสไตล์ Mavel Comics ที่มีเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายแหล่ เช่น Iron man , Spider man , Batman , X-men , Wolverine ,Captian america และอีกสารพัดฮีโร่ครับ โดย  App ตัวนี้ก็ชื่อ Mavel Comics ตามค่ายผู้สร้างเลยครับ ส่วนรายละเอียดภายใน App จะเป็นอย่างไร ไปดูกันครับ



      สำหรับในบทความนี้ขอแนะนำ App ที่ใช้สำหรับ Download การ์ตูน Comics ต่างๆมาอ่านในเครื่อง iPhone  iPad แบบฟรีๆกันครับ App ตัวแรกก็อย่างที่เกริ่นไปครับ ชื่อ App Mavel Comics ครับ




      หลังจากเปิด App เข้ามาก็จะเจอหน้าแรกก่อนเลยครับ ให้เราเลือกที่หัวข้อ Free เลยครับ(เพราะเราชอบของฟรี อิอิ)หรือถ้าเพื่อนๆมีกำลังทรัพย์เยอะหน่อยก็เข้าไปซื้อได้ครับ


      จากนั้นก็เลือกเล่มที่ต้องการจะอ่านก่อนเมื่อเลือกได้แล้วก็กดที่ปุ่ม Free เขียวๆ ได้เลยครับ


      จากนั้นที่เมนู Drowload ด้านล่างก็จะมีจำนวนเล่มที่เราโหลดแสดงขึ้นมาครับ (สีแดงๆ) ลองกดเข้าไปดูได้ครับ


      เมื่อโหลดเสร็จจนครบ 100% แล้ว ถ้าจะอ่านเลย(วัยรุ่นใจร้อน) ก็กดที่ปุ่ม Downloads ตรงมุมขวาบนได้เลยครับ หรือถ้าอยากจะดูภาพรวมๆ เรื่องย่อ จำนวนหน้า หรือรายละเอียดอื่นๆก่อนก็ให้เข้าไปที่เมนู(ล่าง) My Comics ก่อนได้เลย แล้วจากนั้นถ้าจะอ่านจริงๆก็ค่อยกดที่ปุ่ม Downloads ตรงมุมขวาบนก็ได้เหมือนกันครับ


     สำหรับ App ตัวนี้สามารถเข้าไป Download กันได้ Free จากใน App Store เลยครับ มีให้เลือกทั้ง iPhone และ iPad ครับ  รับรองถูกใจนักอ่านแน่ๆครับ  อ่อ มีอีก App นึงที่ใช้อ่านการ์ตูน Comics ภาพสวยๆเหมือนกัน App นี้จะชื่อว่า Comics และ Comics+ ครับ โหลดฟรีและอยู่ใน App Store เหมือนกันครับ ลองไปหาดูนะครับ ชั่วโมงนี้ขอตัวไปนอนก่อนละครับ Good Night นะครับ เพื่อนๆ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น