Photobucket

8/11/54

[Game iPad] เด็กแว๊น ไม่ควรพลาดกับเกมส์ DynaStunts !!!


     สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นยังไงกันบ้างครับที่บ้านน้ำเริ่มท่วมกันบ้างหรือยังครับ  ยังไงก็สู้ๆนะครับ อย่ายอมแพ้อดทนไว้เดี๋ยวมันก็ต้องผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ  สู้ๆ ครับ  ชั่วโมงนี้ผมมีเกมส์สนุกๆ ภาพน่ารักๆ กวนๆ มาแนะนำกันครับ  นั่นก็คือเกมส์ที่ชื่อว่า  Dyna Stunts ครับ  





       เกมส์นี้เป็นเกมส์เกี่ยวกับการขับรถมอเตอร์ไซต์ Motocross stunts ครับ โดยรวมแล้วเนื้อหาเกมส์ก็จะให้เราขับรถผ่านด่านแต่ละด่านไปให้ได้ โดยแต่ละด่านเราก็จะต้องเก็บดาว เล่นท่าทางสวยๆต่างๆ  รวมไปถึงพยายามขับไปให้ถึงเส้นชัยให้เร็วที่สุดโดยไม่ล้มซะก่อน (ตอนล้มนี่ภาพทำออกมาอย่างตลก ฮามาก 555)


      ในเกมส์นี้มีตัวละครน่ารักๆ กวนๆ ให้เลือกเล่นอยู่ 8 ตัวครับ  เราเลือกเป็นตัวไหนก็ได้ครับ ตามชอบเลยครับ


      ในส่วนของพวก option เสริมต่างๆนั้นเราก็สามารถซื้อจากในเกมส์เพิ่มเติมได้ครับ  โดยใช้ดาวที่เก็บสะสมมาจากการเล่นแต่ละด่านนั่นแหละครับเอามาซื้อ  หรือถ้าเพื่อนๆมีกำลังทรัพย์เยอะหน่อยก็สามารถรูดบัตรเครดิตซื้อดาวในเกมส์ก็ได้นะครับ (แต่ไม่ใช่ผมแน่ๆ  อิอิ)


      ในเกมส์นี้เราสามารถเลือกสนามแข่งต่างๆได้ตามแผนที่ครับโดยแต่ละสนามก็จะมีด่านย่อยๆให้เราเล่นเก็บคะแนนสะสมเอาไว้ครับ  พอเล่นจบครบทุกด่านของสนามนั้นๆ ก็จะได้ถ้วยรางวัลด้วยครับ(ถ้าเราทำคะแนนสะสมดีดีนะ อิอิ) 
      ทีนี้เรามาดู concept ของการเล่นแต่ละด่านกันครับ  ในเกมส์นี้เนี่ยทุกๆด่านจะมีสิ่งที่ต้องทำเหมือนๆกันก็คือ 
- เก็บดาวให้ครบของแต่ละด่านที่กำหนด (มีผลต่อแต้มสะสมและดาวที่เอาไว้ซื้อของ) แต่ถ้าไม่ครบก็ไม่เป็นไรครับ
- พยายามเล่นท่าบังคับให้ครบ 4 ท่า คือ ยกล้อหน้า  ยกล้อหลัง  ลอยตัวตีลังกาม้วนหน้า และลอยตัวตีลังกากลับหลัง 
- และพยายามขับไปให้ถึงเส้นชัยให้เร็วที่สุดโดยไม่โดยสิ่งกีดขวาง 
ซึ่งถ้าทำได้ครบ 3 อย่างนี้ คะแนนเยอะแน่ๆๆ  อิอิ แล้วพอถึงเส้นชัยก็จะมีสรุปใหเราอีกทีว่าเราจะผ่านหรือไม่ผ่าน (ลองดูนะจ้ะ) 




      ในส่วนเรื่องของกราฟฟิคของเกมส์นี้ถือว่าทำออกมาได้ดีถึงดีมากเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตัวละครที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น (หน้าตากวนๆฮาๆใช้ได้) การใช้สีสันต่างๆภายในเกมส์ เอ็ฟเฟ็คต่างๆ ถือว่าทำออกมาได้ลงตัวดีมากครับดูแล้วเพลินดีครับ และอีกอย่างที่โดดเด่นและน่าจะเป็นจุดขายของเกมส์ด้วยนั่นก็คือ ฉากตอนขับมอเตอร์ไซต์ชนสิ่งกีดขวางแล้วล้มนี่แหละ ตลกดีใช้ได้เลยครับ ฮามากมาย  555 




      ทีนี้เรามาดูเรื่องการบังคับภายในเกมส์กันบ้าง   สำหรับการบังคับนั้นจะเป็นการบังคับรถมอเตอร์ไซต์ครับโดน ฝั่งซ้ายมือจะมีปุ่มบังคับ เร่ง และเบรค(ถอยหลัง) อยู่ครับ ส่วนฝั่งขวาจะมีปุ่มเหินขึ้นข้างบน(เอาไว้ยกล้อหน้ากับม้วนหลัง)และปุ่มเหินลง(เอาไว้ยกล้อหลังกับม้วนหน้า) ส่วนในเรื่องของการกดปุ่มนั้นทำออกมาได้ดีครับ การตอบสนองของปุ่มทำออกมาได้ดีครับ ลื่นดีไม่มีกระตุกครับ เพลินกันได้เพลินๆยาวๆเลยครับ  อิอิ  ยังไงถ้าเพื่อนๆชอบเกมส์แนวภาพน่ารักๆ บังคับง่ายๆ ตลกๆ แบบนี้ก็ลองหามาเล่นกันดูนะครับ รับรองไม่ผิดหวังครับ   อิอิ  สำหรับชั่วโมงนี้ขอตัวไปนอนก่อนและ ง่วงๆๆๆ  ฮ๊าวววววววววววววว  นั่น หาวแล้วเห็นมั้ย  อิอิ Bye Bye 










ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น