Photobucket

22/11/54

[Game iPad] Manny Pacquiao: Pound for Pound เกมส์นี้สร้างเพื่อ ปาเกียว จริงๆ !!!


      สวัสดีครับเพื่อนๆ เจอกันอีกรอบครับ ชั่วโมงนี้มีอีก 1 เกมส์ที่จะแนะนำกันครับ เกมส์นี้เอาใจคอมวยโดยเฉพาะเลยครับ กับเกมส์ Manny Pacquiao: Pound for Pound ครับ เกมส์ี้นี้เป็นเกมส์ Action ต่อสู้ เล่นสนุกดีครับการบังคับก็ไม่ยุ่งยาก โดยเราจะรับบทเป็น แมนนี่ ปาเกียว ครับ บุกตะลุย เตะ ต่อย กับพวกนักเลง เพื่อไปช่วยคนรักครับ สำหรับรายละเอียดของเกมส์เป็นยังไงนั้น ไปดูกันครับ





      เกมส์นี้ทำหน้าตัวละคร ปาเกียว ซะใกล้เคียงเชียว ดูปุ๊บรู้ปั๊บเลยว่าเป็น ปาเกียว 555 สร้างมาเพื่อเค้าจริงๆ   สำหรับเนื้อเรื่องของเกมส์นี้ ก็ประมาณว่าคนรักของปาเกียวโดนองค์กรร้ายอะไรซักอย่างจับตัวไป ปาเกียวก็ต้องออกไปช่วยเมีย เอ๊ย! คนรัก กลับมาให้ได้ โดยระหว่างทางก็จะมีพวกสมุนนักเลง ต่างๆดักให้เราเล่นเป็นด่านๆไปครับ  เนื้อเรื่องมันจะจบอยู่ที่เราต้องฆ่าหัวหน้าใหญ่ที่มันคอยถือไม้เท้าไล่ตีหัวเราอยู่ให้ได้(มันก็ต้องได้แหละไม่งั้นไม่จบเนื้อเรื่อง อิอิ) จากนั้น ปาเกียวก็จะกลับไปอยู่กับครอบครัวอย่างมีฟามสุข เอ๊ย! ความสุข ตลอดไป จากนั้นเนื้อเรื่องมันก็จะวนไปเริ่มต้นใหม่ สู้เป็นด่านๆจนมาถึง Boss อีกรอบ แล้วก็วนอีก ไปเรื่อยๆ แต่อย่านึกว่าจะง่ายๆนะครับ เพราะว่าพวกตัวละครที่เราสู้ด้วยมันจะเก่งขึ้นพลังชีวิตเพิ่มขึ้นเลื่อยๆ ครับ (ไม่หมูนะ)


      สำหรับวิธีการเล่นเกมส์นั้นจะใช้การปาดนิ้วไปมา ซ้าย  ขวา บน ล่าง เพื่อให้มันติดท่า Combo ครับ กระบวนท่าต่างๆ ระบบจะบอกเราตอนก่อนจะเริ่มสู้ครับ ต้องลองสังเกตดีๆครับ   


      ในฉากตอนต่อสู้นั้น แท็บสีแดงด้านบนนั่นคือเลือดครับ ถ้าเลือดหมดก็แพ้ครับ ส่วนแท็บสีฟ้าคือพลังครับถ้าพลังหมดจะทำให้ปาเกียวมึนครับแล้วก็ยืนให้เค้าต่อยซักพัก  ส่วนลูกศรชี้ทางซ้ายคือเอาไว้กดหลบไปทางซ้าย ส่วนลูกศรขวาเอาไว้หลบไปทางขวา ส่วนรูปมือทำกากบาท(ตรงกลาง เขียวๆ) เอาไว้กด Block ครับ (อย่า  Block นานนะครับ เพราะยิ่งเราโดนเตะ  ต่อยมากเท่าไหร่ แท็บสีฟ้าก็จะลดลงเร็วครับ)


      จริงๆแล้ว ถ้าสังเกตดีๆ คู่ต่อสู้แต่ละคนจนมีจังหวะการเคลื่อนไหวที่เหมือนๆเดิมครับ ทำให้เรารู้จังหวะหลบ หลีก แล้วกด Combo สวนกลับได้ง่ายๆครับ 


      ในระหว่างเล่นเนื้อเรื่องนั้นถ้าเราผ่านไปได้แต่ละด่าน ก็จะได้เงิน ได้ค่าประสบการณ์เพื่อเอาไว้ Up Level ของตัวละครให้เก่งและแกร่งขึ้น  ในส่วนของเงินที่ได้มานั้นเราก็สามารถเอาไปซื้อถุงมือ ชุด รองเท้าใหม่ๆ มาเสริมพลังให้กับปาเกียว ได้ครับ 


      สำหรับเกมส์นี้ทำให้ผมนึกถึงเกมส์ ต้มยำกุ้ง บน PC สมัยก่อน นู๊น ที่มี จา พนม เป็นตัวเอกเลยครับ อิอิ ถ้ายังไงเพื่อนอยากลองเล่นเป็น แมนนี่ ปาเกียว ก็ไปลองจัดมาลงเครื่องกันได้ครับ รับรอง เพลินแน่ๆครับ  สำหรับชั่วโมงนี้ก็เอาไว้เท่านี้ก่อนละกันครับผม หิวข้าวเย็นละ หาอะไรกินก่อน Bye Bye ครับ








ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น