Photobucket

22/11/54

[Game iPad] มาฝึก คุมกำเนิด กับเกมส์ angry sperms กันครับ


      สวัสดีครับเพื่อนๆ ชั่วโมงนี้มีเกมส์แนวคิดดีๆ มาฝากกันครับ ชื่อว่าเกมส์ Angry Aperms ครับ  (ชื่อคล้ายๆเกมส์ ยิงนก Angry Birds เลยแฮะ) เกมส์นี้ถ้าดู Concept ดีๆเนี่ยถือว่ามีประโยชน์ได้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องการมีเพศสัมพันธุ์ การป้องกันการตั้งครรภ์ หรือการคุมกำเนิดได้ดีเลยนะครับ เหมาะสำหรับวัยรุ่น(อย่างเรา) เป็นอย่างยิ่งครับ อิอิ





      วิธีการเล่นของเกมส์ angry sperms นี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ โดยเราแค่ใช้นิ้วลากไข่(ของฝ่ายหญิง) หลบหลีกพวก ตัวอสุจิหรือ sperms ให้ดีครับ เพราะมันจะพากันวิ่งมากันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วถ้ามันเจาะไข่แล้วละก็ให้ใช้นิ้วปาดไปมาซ้ายขวาเร็วๆครับเพื่อเป็นการสลัดพวก ตัวอสุจิ ออกไป และนอกจากจะมีตัวอสุจิ วิ่งมาหาเราแล้ว ก็ยังมี item ยาคุมกำเนิด (เอาไว้ถ่วงเวลาไม่ให้ตัวอสุจิเข้าไป เจาะไข่แดง ได้ครับ)  และ item ถุงยางอนามัย (เอาไว้ฆ่าตัวอสุจิที่มันกำลังจะมาเจาะไข่เราครับ) รายละเอียดเกมส์ก็มีแค่นี้แหละครับ



  เป็นเกมส์ที่เล่นเพลินๆ เก็บคะแนนเอาไว้แข่งกับเพื่อนๆ สนุกๆ อ่อแล้วก็ถ้าไข่แดงโดนเจาะก็จะท้องครับ ส่วนลูกที่ออกมาจะเป็นลูกของใครก็ต้องลุ้นเอาเองครับ  บางทีก็เป็นลูกของ Spider man , Super man , Dark vader เป็นต้นครับ


      เกมส์ Concept ดีๆ แบบนี้เก็บไว้สอนลูกหลานได้เลยครับ อิอิ  ถ้าใครอยากลองเล่นก็เข้าไปหาซื้อใน App Store กันได้ครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น