Photobucket

17/11/54

[Game iPad] HomeRun Battle 2 ได้เวลาหวดให้เต็มข้อกันแล้วจ้า !!!


      สวัสดีครับเพื่อนๆ ตอนนี้มีเกมส์กีฬาเบสบอลออกมาใหม่ให้เล่นกันอีกแล้วครับ  นั้นก็คือเกมส์ Homerun Battle 2 ครับ  เกมส์นี้ถ้าใครเคยเล่นภาคแรก (Homerun Battle 3D)  มาก่อนรับรองไม่ผิดหวังแน่ๆครับ ยังคงความสนุก ความมันส์ ในการแข่งตี Homerun กันอยู่เหมือนเดิมครับ

   สำหรับภาค 2 นี้ก็จะมีตัวละครใหม่เพิ่มเติมขึ้นมา รวมเป็นทั้งหมด  3 ตัวละครหลักครับ   จากนั้นก็จะมีโหมดให้เล่นอยู่ 2 โหมดครับ คือ โหมด Offine กับ Online ครับ  โดยส่วนใหญ่แล้วเล่นออนไลน์จะสนุกกว่านะครับ  เพราะว่าเราสามารถจะแข่งตี Homerun กับเพื่อนๆจากทั่วทุกมุมโลกได้แบบ Real time กันเลยครับ





      การเล่นก็ไม่ยากครับ  อย่างแรกเราจะต้องทำการเอียงจอไปมาเพื่อหาจุดโฟกัส ให้ตรงกับทิศทางที่บอลวิ่งมา จากนั้นพอได้จังหวะเหมาะๆ ก็ให้กด ตรงไหนของจอก็ได้ 1 ครั้งเพื่อเป็นการตีครับ  ถ้าเล็งดีดี มันก็จะโดนลูก บางทีก็ตีแป็ก ตีออกซ้าย ออกขวา ไปบ้างครับ ต้องเล็งดีดี มันจะติดลูกสูตร  เอ็ฟเฟ็คสวยสะใจดีมากครับ   


      ในโหมดของการเล่น Online นั้น มีอยู่ 3 หัวข้อให้เราเลือกเล่นครับ  
- Duel เอาไว้แข่งกันตีแบบ 1 ต่อ 1 ใครตีจนได้แท็บส้ม(แท็บพลัง)เต็มก่อนก็ชนะไป
- Survival เอาไว้เล่นแบบ 1 ต่อ 1 เหมือนกันแต่ว่า เราสามารถเลือกชนิดของบอลให้ฝ่ายตรงข้ามตีได้ (ต้องเลือกลูกชนิดที่ตียากๆ) จากนั้นก็ตีไปเรื่อยๆ ใครแท็บส้มเต็มก่อนก็ชนะไป
- Mission เอาไว้แข่งตีแบบที่ จะมีโจทย์มาให้เราตีตาม เช่น ให้ตี Homerun ให้มากที่สุดในเวลาที่จำกัด , ให้ตีฟาล์วให้มากที่สุดในเวลาที่จำกัด เป็นต้น สำหรับหัวข้อนี้ เล่นกันประมาณ 4 คนก็ได้ครับ แข่งกันตีตามโจทย์ สนุกดีครับ 


      นอกจากจะสนุกกับการแข่งขันแล้ว เรายังสามารถออกมาหาเลือกซื้อพวก หมวก เสื้อ ถุงมือ กางเกง รองเท้า อื่นๆ เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวละครของเราได้ครับ (แต่เกมส์นี้เงิน(Goldball)จะหาค่อนข้างยากแฮะ)  ส่วนถ้าใครชอบเล่นคนเดียวก็ได้เช่นกันครับ ก็ซ้อมตีเพลินๆไปก่อนได้ครับ พอจับจังหวะการตีได้แล้วค่อยออกสนาม Online ครับ  


      เกมส์นี้หาซื้อมาเล่นจาก App Store ได้แล้วนะครับ  รับรองคุ้มราคาแน่ๆครับ เพราะหวดกันมันส์มากครับ กราฟฟิคก็สวยงาม ลงตัวครับ  ไม่เชื่อก็ลองดูซิครับ  อิอิ  สำหรับชั่วโมงนี้เอาไว้เท่านี้ก่อนนะะครับ  Bye bye 



ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ

---------------------------------------------
โหลดไปหวดกันได้เลยครับ

Homerun Battle 2
Homerun Battle 3D


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น