Photobucket

21/11/54

[Game iPad] devils at the gate : total resistance - ได้เวลาออกกตามฆ่าโจรกระจอก ลักน้ำมันหมูกันแล้ว !!!


      สวัดีครับเพื่อนๆ มาเจอกันตอนดึกๆอีกแล้ว อิอิ  ผมพึ่งตื่นครับ ชั่วโมงนี้มีเกมส์สนุกๆมารีวิวให้ดูกันอีกแล้วครับ  ชื่อว่าเกมส์  devils at the gate total resistance ครับ  เกมส์นี้เป็นเกมส์ Defense ครับ ดังนั้นวิธีการเล่นจึงไม่ยากเลยครับ  แค่เพื่อนๆวางแผนดีๆ ว่าจะวางตัวละครทหารแบบไหน ไว้ตรงบริเวณไหน จึงจะสามารถดักฝ่ายศัตรูไม่ให้ผ่านด่านไปได้  ง่ายๆแค่นี้เองครับ   ส่วนรายละเอียดในเกมส์เป็นยังไงกันบ้างไปดูกันครับ




      เกมส์นี้ถ้าติดตั้งใหม่ๆเลยเนี่ย เมนูทั้งหมดจะเป็นภาษาจีนนะครับ (ผมเปิดมาตอนแรกตกใจเลย จะเล่นยังไงวะเนี่ย 55) แต่ว่าเค้าจะมีปุ่มให้ปรับภาษาอยู่ตรงบริเวณมุมขวาบน ในหน้าเมนูหลักก่อนเข้าเกมส์นะครับ สังเกตให้ดีๆ


ในหน้าเมนูหลักก็จะมี 3 หัวข้อที่เอาไว้ประกอบการเล่นนะครับ 
- Achievement : เอาไว้ดูว่ามีเป้าหมายอะไรแบบไหนบ้างที่เราจะต้องทำภายในเกมส์
- Almana  : เอาไว้ดูรายละเอียดและความสามารถของตัวละครแต่ละตัวว่ามีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง เวลาเล่นเกมส์จะได้จับวางได้ถูกตำแหน่ง
- Shop : เอาไว้ซื้อพวกระเบิด เครื่องบินทิ้งระเบิด หรือซื้อเงินในเกมส์เพิ่มเติม (เกมส์นี้เงินในเกมส์หายากแฮะ เล่นจนไม่มีเงินซื้อของและ T_T")


      ในส่วนของด่านในเกมส์จะมีให้เล่นอยู่ 8 ด่านแค่นั้นเองครับ (ของฟรีครับ ด่านน้อยไม่แปลกหรอก อิอิ) นอกจากนั้นสามารถปรับระดับความยากได้ด้วยครับ ปรับเสร็จก็กดลูกศรสีเหลืองชี้ไปทางขวาเพื่อเข้าเกมส์ครับ

      ในหน้าต่อมาก็ให้เราเลือกตัวละครมา 5 แบบ เพื่อเอาไว้เล่นเกมส์ครับ สำหรับตัวละครเก่งๆเราจะสามารถปลดล็อคได้เรื่อยๆจากการเล่นจบในแต่ละด่านครับ 


      พอเข้าเกมส์มาจะมีเงินให้เราอยู่นิดนึงเอาไว้ซื้อตัวละคร ฉากแรกเราจะเห็นเจ้าไก่ขาววิ่งนำทางมาเพื่อให้เราทราบว่าพวกโจรมันจะมาทางไหน(มันก็มาทางเดียวกับเจ้าไก่ขาวนั่นแหละครับ) จากนั้นก็ให้เรารีบซื้อตัวละครแล้วลากไปวางดักพวกโจรในตำแหน่งดาวเหลืองๆ ที่แสดงขึ้นมา จากนั้นพอเล่นไปซักพักเงินมันจะเพิ่มขึ้นจากการฆ่าโจรกระจอกทั้งหลายได้ พอเงินมากพอก็เอาไปซื้อตัวละครใหม่ๆเก่งมาวางเพิ่มครับ   แล้วก็ปล่อยให้เกมส์มันเดินไปเรื่อยๆ พอเงินเพิ่มอีกก็ซื้อตัวละครใหม่อีกเป็นแบบนี้วนไปทั้งเกมส์ครับ  อ่อ ภายในเกมส์เราสามารถปรับให้เกมส์มันเร็วขึ้นได้นะครับ โดยการกดที่ปุ่มลูกศรเหลืองๆซ้อนกัน 2 อัน ใต้จำนวนเงินครับ เกมส์จะได้เร็วขึ้น ไม่งั้นนั่งรอบโจรกันเหงือกแห้งพอดี กว่ามันจะวิ่งมา อิอิ

      อ่อแล้วถ้าเกิดเราวางตัวละครผิดแล้วต้องการจะลบออกก็๋ให้กดที่รูปคนที่ถือโทรโข่ง แล้วก็ไปกดตัวละครที่เราจะลบได้เลยครับ  แล้วค่อยซื้อตัวละครใหม่ไปแปะแทน  

      วิธีดูว่าในแต่ละด่านใกล้จบหรือยังให้ดูที่แท็บด้านบนนะครับ โดยแท็บสีแดง นั่นหมายถึงว่าในด่านนี้จะต้องดักพวกโจรไม่ให้ผ่านไปได้ ไม่เกินกี่ตัว ซึ่งถ้าเกินจากที่กำหนดก็จะถือว่าแพ้  ส่วนแท็บสีเหลืองๆ(ที่มีหัวทหารอยู่) อันนี้เอาไว้ดูว่าใกล้จบเกมส์หรือยัง โดนถ้าเราพึ่งเริ่มด่านใหม่ๆ หัวทหารจะอยู่ทางขวามือครับ พอเกมส์ดำเนินไปเรื่อยๆและหัวทหารมาอยู่ซ้ายสุดนั่นก็หมายความว่าเราใกล้จบด่านแล้วโดยในแต่ละด่านก่อนจะจบก็จะมี Boss วิ่งออกมาให้เรายิง (มันจะถึกกว่าพวกโจรปกติครับ)  ถ้าฆ่า Boss ได้ก็ชนะในด่านนั้นๆไปลยครับ    รายละเอียดการเล่นก็มีอยู่ประมาณนี้แหละครับ  เอาไว้เล่นเพลินๆสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมส์นี้ไม่ต้องใช้การบังคับอะไรมาก ลากวางๆอย่างเดียว  555 


      ถ้าอยากลองก็ไปหามาโดนกันได้นะครับใน App Storeครับ  เกมส์นี้ฟรีครับ  อิอิ  สำหรับชั่วโมงนี้ก็เอาไว้เท่านี้ก่อนละกันครับผม  ขอตัวไปอ่านหนังสือก่อน  Bye Bye ครับผม


ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น