Photobucket

12/1/55

[Game iPad] มาบริหารการจราจรฆ่าเวลาไปกับเกมส์ Traffic Panic 3D รับรองเพลินครับ !!!


    สวัสดีครับเพื่อนๆ ชั่วโมงนี้ผมมีเกมส์ที่เล่นง่ายๆ เล่นเพลินๆ ฆ่าเวลาระหว่างการเดินทาง มาฝากกันครับ เกมส์นี้ชื่อว่าเกมส์ Traffic Panic 3D เป็นเกมส์เกี่ยวกับการบริหารการจราจรของรถบนท้องถนนครับ พูดง่ายๆก็คือเรารับบทเป็นพี่จราจรที่จะต้องคอยกดเปิดปิดไฟเขียว ไฟแดงตรง 4 แยกจราจรนั่นเองครับ รายละเอียด วิธีการเล่นเป็นอย่างไร ไปดูกันครับ 





     เกมส์ Traffic Panic 3D นี่เป็นเกมส์ที่เหมาะกับการเล่นเพื่อฆ่าเวลาระหว่างเดินทางได้ดีอีกเกมส์นึงนอกจากเกมส์ Angry Bird กับ Tiny Wings ครับ 






    วิธีการเล่นก็ง่ายๆเลยครับ แตะทีจอ 1 ที เพื่อให้ไฟจราจรเป็นสีแดง แล้วรถฝั่งเรา(แนวตั้ง)จะหยุดรอให้รถฝั่งแนวนอนวิ่งไป และถ้าเอานิ้วแตะที่จออีกทีสัญญาณไฟก็จะเปลี่ยนเป็นสีเขียวเพื่อให้รถฝั่งเราวิ่งไป แต่ว่าๆ ไอ้รถฝั่งแนวนอนมันจะไม่หยุดนะครับ มันจะวิ่งไปเรื่อยๆ ดังนั้นเราจะต้องคอยควบคุมการจราจรฝั่งเราให้ดีดีนะครับ พยายามปล่อยรถฝั่งเราให้วิ่งไปได้เรื่อยๆอย่าปล่อยให้รถติดนานครับไม่งั้นเกมส์จะ Over ทันทีครับ หรือถ้าเกิดปล่อยให้รถชนกันกลางสี่แยกเกมส์ก็จบเช่นกันครับ




     เกมส์นี้สามารถเล่นใหม่ได้เรื่อยๆ ส่วนมากจะเอาไว้เล่นแข่งเก็บคะแนนกับเพื่อนๆซะมากกว่า โดยเมื่อจบแต่ละรอบ ถ้าเราควบคุมสัญญาณไฟไม่ให้รถชนกันได้นานๆ เราก็จะได้ Credit เยอะขึ้นครับ และ Credit ที่ได้นี้ก็สามารถเอาไปซื้อพวกรถพวกฉากใหม่ๆได้ครับ 




สำหรับเกมส์นี้รายละเอียดคร่าวๆก็มีประมาณนี้ละครับ ภาพเป็นแบบ 3D การบังคับแบบง่ายๆ ยังไงถ้าสนใจก็ลองไปหามาเล่นชิวๆจาก App Store ดูนะครับ รับรองงานนี้ยาว 555 



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น