Photobucket

4/3/55

[GAME iPAD] ขับยานยิงกระจายไปกับ DARIUSBURST SECOND PROLOGUE มันส์มาก(ขอบอกครับ) ^_^

      สวัสดีครับเพื่อนๆ นอนกันหรือยังครับ วันนี้ผมมีเกมส์แนว Shooting ขับยานไล่ยิงศัตรูเอ็ฟเฟ็คกระจายมาฝากกันอีกแล้วครับ นั้นคือ เกมส์ DARIUSBURST SECOND PROLOGUE ครับผ๊ม (ชื่อซะยาวเชียว) เกมส์นี้จะเป็นแนวเดียวกับเกมส์   Do-Don-Pachi Resurrection  ที่เคยนำมารีวิวกันไปก่อนหน้านู้น ครับ


      สำหรับเกมส์  DARIUSBURST SP ถือว่าเป็นเกมส์แนว Shooting แบบบังคับยานที่เป็นแบบ 3D ที่ใช้มุมกล้องแบบ Side Scrolling ทำออกมาได้ภาพที่สวยแนว 3D ไปอีกแบบครับ โดยเฉพาะตอนที่เจอกับ Boss แต่ละด่านเนี่ย การ Animation ของ Boss  นั้นๆ มันดูสวย ดูน่ากลัว ดูหน้าตื่นตาตื่นใจดีแท้ ดูเป็นจุดเด่นของเกมส์เลยทีเดียวครับ ^_^

     
       ภายในเกมส์นี้ก็จะมีโหมดหลักๆ อยู่แค่ 3 โหมดละครับ  แต่หลักๆผมก็จะเล่นอยู่แค่ Original Mode ครับ เพราะผมต้องการความเป็น Original ของเกมส์กันแบบเต็มๆ อิอิ (แถไปเรื่อย) 


      ในส่วนของยาน หรือ Silver Hawk เนี่ยเริ่มแรกจะมีให้เลือกได้แค่ 2 ใน 4 เท่านั้นครับ  แต่ถ้ามีการผ่าน Boss ตัวสุดท้ายได้ก็จะมีการปลดล๊อค Silver Hawk ลำใหม่ๆ รวมไปถึง item และ Mission ใหม่ๆเพิ่มเติมขึ้นมาด้วยครับ  ^_^


      ในส่วนวิธีการเล่นก็เดิมๆตามสไตล์ขับยานยิงครับ ยิงอย่างเดียว ยิงตัวที่เป็นสีๆ ก็จะมีการ Drop item ออกมาให้เราเก็บเพื่อเพิ่มพลัง เพิ่มประสิทธิภาพอาวุธ  ถ้าโชคดีหน่อยก็จะเจอ item ตัวเพิ่ม (แนวเดียวกับ เห็ดเขียว ในมาริโอ้เลยครับ อิอิ) 


      พอผ่าน Boss ของด่านย่อยๆมาได้ ด็จะมีการสรุปคะแนนกันไปและนอกจากนั้นเราจะต้องเป็นผู้เลือกเองด้วยว่าจะไปที่โซนไหนต่อ โดยถ้ายิ่งเล่นไปลึกๆก็จะมีโซนให้เลือกกันมากขึ้นครับ อันนี้ก็ตามใจเพื่อนๆกันได้เลยครับผม  อิอิ




      สำหรับเนื้อหา การเล่นของเกมส์ DARIUSBURST SECOND PROLOGUE  โดยรวมๆก็มีอยู่ประมาณนี้ละครับ รับรองเลยว่าสนุกมว้าาาาาาาากครับ สนุกจริงๆ ยิงกระจาย แถมภาพสสวยแบบ 3D อีกด้วย คงจะโดนใจคอเกมส์ Shooting หลายๆคนแน่ๆครับ  ถ้าอยากลองก็สามารถเข้าไปหากันตามเยาวราช เอ้ยตาม App Store กันได้เลยนะครับ (ไปหาแป๊ะแกหรอ เยาวราช อิอิ)  แต่ว่าราคาอาจจะสูงอยู่ซักหน่อยยะครับ ตั้ง 10 ว่าเหรียญแหละ หรือไม่ก็รอช่วงเทศกาลอะไรซักอย่างนึงอาจจะมีการลดราคาลง ก็ค่อยซื้อมาเล่นกันได้ครับ  รับรองคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายแน่ๆครับ   สำหรับวันนี้ก็ดึกแล้ว นั่งเขียนอยู่นี่ก็ตีหนึ่งละครับ  กระผมนาย Jay  Kiqz ก็ต้องขอตัวไปงีบก่อนนะครับเอาไว้เจอกันใหม่เกมส์หน้าจ้า  Good Night ครับเพื่อนๆ ^_^ 


















ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น