Photobucket

19/4/55

[Game iPad] Freekick Battle เพลินไปกับเกมส์ยิงลูกโทษ ภาพ น่ารว๊ากอ่ะ !!!

     สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีเกมส์แนว Sport มาฝากกันครับ ชื่อว่าเกมส์ Freekick Battle ครับ เกมส์นี้เพื่อนๆจะต้องหาทางยิงลูกฟรีคิก หรือ ลูกโทษจากระยะต่างๆให้เข้าประตูให้ได้ โดยด่านแรกๆก็จะง่ายๆ พอเล่นไปถึงด่านลึก ก็เริ่มจะต้องใช้เทคนิคเฉพาะตัวกันมากขึ้น (สูตรใครสูตรมัน ^_^)  อ่อ เกมส์นี้มีโหมด Online ให้แข่งกับเพื่อนๆกันด้วยนะครับ


ภายในเกมส์จะแบ่งเป็นหลัก ๆ 3 โหมด ครับ
- Match Play เอาไว้สำหรับเล่นแบบ Online
- Arcade เอาไว้เล่นคนเดียวครับ
- Training เอาไว้ฝึกฝนการยิงให้ชำนาญๆก่อนออกไป Online กับชาวบ้านเค้า





     สำหรับการแข่งแบบ Online นี่ก็สนุกดีครับ เพราะเราจะได้แข่งกับ เพื่อนๆจากทั่วทุกมุมโลกเลย มีการจัด Rank  จัดอันดับ  ให้เสร็จสับ  พยายามแข่งให้ชนะเยอะๆนะครับ Rank , level  และเงินจะได้เพิ่มขึ้นไวไว


     ในโหมด Arcade นี่ก็เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่บ้านไม่มีเน็ต ก็สามารถ แข่งเพื่อเก็บเงิน เก็บ Level เองได้เหมือนกันครับ  โดย เราจะต้องพยายามยิงให้เข้าให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้  โดยเราจะมีโอกาสพลาดได้แค่ 5 ลูกครับ  ถ้าเกินจากนั้นเกมส์จบเลยครับ ^_^  สำหรับการยิงแต่ละครั้ง เพื่อนๆจะต้องพยายามเล็งเหลี่ยมมุมดีดี ซ้าย ขวา ความโค้งของวิถีการยิง มุมยิงแบบเงย มุมระนาบกับพิ้น นะครับ  เสร็จแล้วค่อยยิงออกไป  โดยแรกๆก็จะกะระยะ ยากซักหน่อยต้องเล่นไปเรื่อยๆจนเริ่มจับทางได้ เดี๋ยวเพื่อนๆก็เก่งเองครับ ^_^


     สำหรับเงินที่ได้มาจากการแข่งขัน เพื่อนๆสามารถเอามาซื้อชุด หรือ อุปกรณ์ตกแต่งๆต่างๆเพิ่มได้ครับ โดย item ต่างๆที่ซื้อมานั้นก็จะ + ความสามารถเพิ่มให้ตัวละครของเราอีกด้วย  ดังนั้น พยายามเก็บเงินให้ได้เยอะๆนะครับ


      เกมส์นี้เล่นไม่ยากครับ ง่ายๆ เพลินมากๆเลยทีเดียว ที่สำคัญโหลดฟรีได้จาก App Store กันเลยครับ  ใครที่ชอบเกมส์แนวนี้ก็ลองหามาเล่นกันดูนะครับ  รับรองสนุกแน่ๆครับผม ^_^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น