Photobucket

9/4/55

[Game iPad] Car Club:Tuning Storm เกมส์แข่งรถแบบ Drag ที่ภาพสวยมากๆ !!!

     สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้มีเกมส์แข่งรถ ภาพสวย มาฝากกันอีกแล้วจ้า ชื่อเกมส์ว่า Car Club:Tuning Storm นั่นเอง เงง เงง ^_^ " (แต่งรถเองก็ได้ อะไหล่ก็เยอะ รถก็งามทั้งนั้น ) สำหรับเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์แนว Racing ไม่ควรพลาดนะครับ รีบไปโหลดมาติดเครื่องไว้โดยด่วนเพราะว่าเกมส์นี้ ฟรี !! ใน App Store นะครับ รับรองไม่ผิดหวังครับ 



     สำหรับเกมส์นี้จุดเด่นต้องยกให้ทางด้านกราฟฟิคภายในเกมส์ที่สวยจริงๆครับ รถแต่ละคันที่มีให้นี่มันงามจริงๆ แถมสามารถปรับแต่งความสวย ความแรง ของอุปกรณ์ต่างๆภายในรถได้แบบสนุกอ่ะ (เพลินตรงที่นั่งเลือกอุปกรณ์แต่งรถนี่แหละ ไม่ได้แข่งซักที 555)




    Car Club:Tuning Storm  อย่างที่บอกนะครับว่าเป็นเกมส์แข่งรถแบบ Drag หรือแข่งทางตรง วัดฝีมือกันที่กันเข้าเกียร์ในแต่ละครั้งซึ่งเราจะต้องพยายามสับเกียร์หรือเข้าเกียร์ให้ถูกจังหวะให้มากที่สุด รถเราถึงจะวิ่งได้เร็วและแรง สำหรับ interface ตอนแข่ง ฝั่งซ้ายคือหน้าปัดบอกความเร็วของรถ ส่วนทางขวา จะมีปุ่มบนเอาไว้ถอนเกียร์ ปุ่มกลางเอาไว้ใส่ NOS (ไม่ใช่ NOD 32 นะ อิอิ) ปุ่มล่างเอาไว้เข้าเกียร์ โดยถ้ารถเรายิ่งแรง เข็มที่หน้าปัดมันจะยิ่งวิ่งไว ดังนั้นเพื่อนๆต้องจับจังหวะดีดี โดยรอให้เข็มวิ่งขึ้นไปถึงระหว่าง 5 กับ 6 แล้วค่อยกดเข้าเกียร์ครับ หรือไม่ก็ดูตรงสัญญาณไฟกลมๆใกล้ๆหน้าปัดก็ได้ครับ พอมันขึ้นสีเขียวแล้วค่อยกด  มันถึงจะได้ PERFECT ครับ ถ้ากดเร็วกว่าหรือช้ากว่ามันจะทำให้รถเกิดอาการกระตุก มันก็จะช้า แล้วก็แพ้ไป แถมอดได้เงินเยอะๆเอามาแต่งรถด้วย อิอิ




     สำหรับรูปแบบการแข่งนั้นในแต่ละด่านใหญ่มันก็จะมีด่านย่อยๆอยู่ 3 ด่านซึ่งเอาไว้ให้เราแข่งกับพวกลูกกะจ๊อก ก่อนถ้าผ่านครบ 3 คันแล้วถึงจะได้แข่งกับ Boss ของด่านนั้นๆ (แต่งรถมาให้ดีละตอนเจอ BOSS เพราะรถมันก็เร็วใช่ย่อย )




     สำหรับเกมส์นี้เพื่อนๆสามารถนำเงินที่ได้จากการชนะในแต่ละรอบมาเป็นทุนเอาไว้แต่งรถเราได้ (เกมส์นี้มันดีตรงที่ยิ่งแข่งรอบลึกๆก็ยิ่งได้เงินเยอะขึ้น อิอิ)  ใครจะแต่งแนวไหน ยังไง ก็จัดกันไปเลยครับ เพราะอะไหล่มันเยอะพอสมควร มันสนุกก็ตรงได้แต่งรถนี่แหละ เพลินมากๆ ใครตังเยอะก็ซื้อรถใหม่ๆเท่ๆ ล้ำ ไปเลยครับ 555 




     เป็นยังไงกันบ้างครับ อยากเล่นกันมั่งหรือยังครับ น่าเล่นใช่มั้ยละ แถมฟรีอีกด้วย ภาพก็สวยของก็เยอะ ครบเลยเกมส์นี้ เล่นได้เพลินมากเลยทีเดียว ถ้าเพื่อนๆเป็นคอเกมส์ Racing ละก็รีบไปจัดกันได้เล้วนะครับ อิอิ



ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ

1 ความคิดเห็น:

ทำไมมันเข้าเกมช้างะ รอง ss s3 ss note 2 sony mini

แสดงความคิดเห็น