Photobucket

20/1/55

[iPad Game] เปิดฉากตำนานการต่อสู้บทใหม่ไปกับ Soul Calibur !!!

     สวัสดีครับเพื่อนๆ ได้เวลามันส์กันอีกแล้วละครับปีนี้ เปิดฉากต้นปีด้วยเกมส์ Soul Calibur กันเลยทีเดียว เกมส์ Soul Calibur เป็นเกมส์แนว Fighting แบบเดียวกับ Street Fighter IV เลยครับ แต่ว่าตอนเล่นนี่มันไม่ได้ Feel เป็น Street Fighter IV แฮะ แต่กลับรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังเล่น Tekken บนเครื่อง Playstation อยู่ซะอีก อิอิ กดท่า Combo แต่ละทีนี่เล่นเอาซะตะคริวจะกินไปทั้งแขน 555











    เกมส์ Soul Calibur ในภาคนี้ถูกดึงรายละเอียดทั้งหมดมาจากภาค Arcade ดังนั้นถ้าเพื่อนๆเคยได้สัมผัสจากภาค Arcade  มาก่อนแล้วละก็แทบจะไม่มีอะไรแตกต่างกันเลยครับ  โดยตัวละครยังมีอยู่ครบทั้งหมด 19 ตัวละคร เลือกเล่นได้ตามชอบใจเลยครับ  ในส่วนของรายละเอียดเกมส์ก็จะมีแบ่งโหมดให้เล่นได้หลายแบบครับมีทั้งโหมด arcade battle, time attack, survival, extra survival, practice และ museum และนอกจากนั้นยังเชื่อมกับระบบ Game Center ซะด้วย  ไอ๊ย่ะ !!!




   เกมส์นี้ทำกราฟฟิคภาพเสื้อผ้า หน้า ผม ฉากและเอ็ฟเฟ็คแสงสีต่างๆออกมาได้สวยน่าเล่นมากครับ การต่อสู้การเคลื่อนไหวในท่าทางต่างๆทำออกมาได้สวยงามเล่นแล้วมันส์ในอารมณ์ดีแท้ (เล่นไปมันชวนให้นึกถึงตอนที่เล่น เทคเค่น อยู่จริงๆนะ ^_^" รัวท่าสูตรจนมือเกร็งไปหมด ตะคริวกินนิ้วไม่รู้กี่รอบ หะหะหะ)




    ส่วนเรื่องของการบังคับต่างภายในเกมส์ก็เป็นสไตล์เกมส์ต่อสู้ที่เคยเล่นๆมาละครับ ฝั้งซ้ายก็เป็น ตัวบังคับทิศทาง  ฝั่งขวาก็จะมีปุ่ม อยู่สีปุ่ม เหลือง เขียว ฟ้า แดง เอาไว้ใช้เตะต่อย กระโดดทำท่า Combo ต่างๆสาระพัดจะสรรหามาใช้กัน 555 งานนี้ต้องรัวกันให้หนัก หรือไม่ก็เบียดให้พยายามสู้เบียดให้ศัตรูไปใกล้ๆขอบเวที จากนั้นก็เตะก้านคอให้ตกเวทีไปเลย 555 จะได้ไม่เปลืองแรงและเวลาเราด้วย อิอิ




     ส่วนใหญ่ผมก็จะเล่นแต่ในโหมด Arcade ซะด้วยซิ กำลังพยายามจะเล่นให้เครียร์ทุกตัวละคร แต่ตอนนี้พึ่งเล่นเครียร์ไปแค่ 2 ตัวเองแฮะ T_T"  มัวแต่ไปเพลินกับการควงกระบองสองท่อนของเจ้า Maxi อยู่ (นึกว่าบรู้ส ลี มาเอง 555) 




     สำหรับเพื่อนๆที่ชอบเกมส์แนวต่อสู้ Fighting ก็สามารถไปหาซื้อมาเล่นจากใน App Store กันได้แล้วนะครับ รับรองคุ้มค่า แน่นอนครับ เพราะว่าเกมส์นี้มันเล่นสู้กันสนุกจริงๆ เอ็ฟเฟ็คก็สวย (สาวในเกมส์ก็สวย 555) สำหรับชั่วโมงนี้ผมต้องขอตัวก่อนนะครับ ไว้เจอกันใหม่ชั่วโมงหน้าครับ ^_^"











ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น