Photobucket

16/1/55

[Game iPad] เกมส์ยิงซอมบี้ให้หัวกระจายไปกับ Combat Arms: Zombies

     สวัสดีครับเพื่อนๆ ชั่วโมงนี้มีเกมส์แนว Shooting ยิง Zombies เลือดกระจาย มาฝากกันครับ รับรองถูกใจคอเกมส์แนวยิงกระจายแน่นอนครับ เกมส์นี้ชื่อว่าเกมส์ Combat Arms: Zombies ครับ เกมส์นี้ไม่มีอะไรยุ่งยากมากครับ เปิดฉากมาก็ปักหลักดักยิงหัวซอมบี้อย่างเดียวเลยครับ สะใจแน่ๆ เก็บ Combo กันเพลินๆ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันครับ 





      เกมส์ Combat Arms: Zombies หลักๆก็จะเล่นอยู่ในโหมด Campaign ครับ ในนั้นก็จะมีด่านย่อยๆมากมาย มี item ต่างๆให้เลือกซื้อหากันตามสะดวก ส่วน Concept เกมส์ก็น่าจะรู้ๆกันอยู่นะครับว่า เกมส์แนว Shooting ไม่ได้มีอะไรมากมายเลย เปิดฉากมาก็โจ้กันเลย มีกระสุนเท่าไหร่ก็ใส่กันให้กระจายได้เลย 555 แต่ที่ผมชอบก็คงจะเป็นกราฟฟิคมากกว่าครับ เพราะเกมส์นี้ใช้  Unreal Technology ภาพที่ออกมามันเลยดูสวยสมจริงในแบบ 3D ดูน่าเล่นดีครับ 




      เกมส์นี้ตอนแรกผมก็นึกว่ามันจะเป็นส่วนนึงของเกมส์ Modern Combat 3 ซะอีกเห็นมันเป็นแนวทหารเหมือนกันแต่พอได้เล่นไปซักพักทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่อ่ะ เพราะการบังคับมันไม่ไหลลื่นเท่าที่ควรเลย บังคับค่อนข้างติดๆขัดๆ ยิ่งเวลาซอมบี้มาใกล้ๆเรานี่การเล็งนี่ยากเชียว แถมกระสุนที่ให้มาแต่ละด่านนี่ต้องจัดสรรกันให้ดีๆ อย่ารัวเล่นเชียวเดี๋ยวจะหมดเอาซะก่อน 555 แต่ผมว่ามันก็ดีนะเพราะมันจะทำให้เราใช้สมาธิมากขึ้นในการเล็งหัวซอมบี้  อิอิ


     เกมส์นี้คงไม่ต้องรีวิวอะไรมากมายครับ บอกได้เลยว่ายิงกันสนุกครับ แถมภาพสวยด้วย ถ้าเพื่อนๆเป็นคอเกมส์แนวยิงกระจุยกระจายจริงๆก็ลองหามาเล่นกันดูนะครับ  เอาไว้เล่นฆ่าเวลาก็โอเค นะครับ สะใจดี อิอิ  





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น