Photobucket

22/6/55

[GAME iPad] Subway surfers เกมส์ที่ต้อง วิ่ง วิ่ง วิ่งไปให้ไกลที่สุด ^_^

      สวัสดีครับเพื่อนๆ ชั่วโมงนี้ผมมีเกมส์แนว Running วิ่งอย่างเดียว มาฝากกันครับ ชื่อเกมส์ว่า Subway surfers นั่นเองครับ เกมส์นี้กำลังเป็นที่นิยมอยู่ ณ ขณะนี้เลยทีเดียว ขนาดผมเล่นแปปเดียวยังติดลมเลยครับ 555 อ่อ ที่สำคัญเกมส์นี้แจกฟรีนะครับ สามารถเข้าไป Download กันได้ที่ App Store เลยครับผม



       เกมส์ Subway surfers นี้การบังคับนั้นง่ายมากครับ แค่เพื่อนๆ ปาดนิ้ว ไปทางซ้าย ทางขวา ปาดขึ้น ปาดลง เพื่อให้ตัวละครของเราคอยหลบหลีกอุปสรรคหรือสิ่งกีดขวางต่างๆไปให้ได้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ (แต่สำหรับคนเล็บยาวจะเล่นลำบากซักนิดนึงนะครับ เพราะผมก็ยังไม่ได้ตัดเล็บนานละ 555)


       เนื้อเรื่องของเกมส์นี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ แค่เพื่อนๆพยายามวิ่งไปให้ได้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ระหว่างทางก็จะมีอุปสรรค สิ่งกีดขวาง มาคอยสกัดดาวรุ่งเพื่อนๆอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้ แผ่นป้าย รถไฟขบวนต่างๆที่วิ่งไปวิ่งมา ทำให้เราเสียสมาธิในการวิ่ง 555 แต่ว่าไม่ใช่ว่าเราจะวิ่งอย่างเดียวครับ ระหว่างทางจะมี item ต่างๆ ที่คอยช่วยเพื่อนๆอยู่มากมายที่จะทำให้วิ่งหรือบินไปได้ไกลมากขึ้นด้วยครับ และนอกจากวิ่งแล้วเพื่อนๆก็จะต้องเก็บเหรียญทองที่อยู่ระหว่างทางให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วยนะครับ ยิ่งวิ่งได้ไกลมากเท่าไหร่เราก็จะได้คะแนนที่มากขึ้นด้วยนะครับ



      เกมส์นี้เอาไว้เล่นเพลินๆคนเดียวก็ได้หรือจะแข่งเรื่องของคะแนนกับเพื่อนๆเราก็ได้เช่นกันครับ


      สำหรับเกมส์นี้ก็มี item ต่างๆให้เพื่อนๆสามารถเข้าไปเลือกซื้อมาใช้ตอนวิ่งกันได้อยู่ไม่น้อยครับ เลือกกันตามชอบใจได้เลยครับ ถ้าเพื่อนๆที่ชอบเกมส์แนวภาพน่ารักๆ เล่นง่ายๆ ก็น่าจะมีเกมส์นี้ติดเอาไว้ครับ เล่นเพลินมากเลยทีเดียวครับผม  





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น