Photobucket

15/12/54

[Game iPad] Michael Jackson The Experience HD เกมส์เต้น ไมเคิล แจ็คสัน ที่ดีที่สุดของปีนี้ ขา Dance ไม่ควรพลาด !!!


    สวัสดีครับเพื่อนๆ ชั่วโมงนี้ผมมีเกมส์เต้นสนุกๆ ของ iPad จะแนะนำครับ มันคือเกมส์ Michael Jackson The Experience HD ครับ เกมส์นี้จะว่าไปแล้วสร้างเพื่อ King of Pop ไมเคิล แจ็คสัน จริงๆครับ รายละเอียดกราฟฟิคต่างๆ ทั้งเพลง หน้าตา ท่าเต้น ถอดแบบจาก Michael Jackson ได้เหมือนจริงมากครับ (ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะทำ Michael Jackson และท่าเต้นออกมาได้สวยงามแบบนี้) ถ้าใครเป็นสาวก Michael Jackson (รวมผมด้วย อิอิ) บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาดครับ  ส่วนรายละเอียด วิธีการเล่นเป็นอย่างไร ไปดูกันครับ


 


     
      เกมส์ Michael Jackson The Experience HD เป็นเกมส์แนว Dancing จากค่าย Ubisoft ครับ เต้นตามจังหวะเพลงไปเรื่อยๆจนจบเพลง(เพลงของ Michael Jackson มันส์ทุกเพลงอยู่แล้ว) ในระหว่างเพลงก็จะมีการกดทำท่า Combo เท่ๆด้วย  โดยเปิดฉากแรกมาก็จะเป็นการสอนให้เราบังคับตัวละครให้เต้นในท่าต่างๆประกอบเพลง billy jean ลูปเป้า กันก่อนเลย (แค่ตอนฝึกเต้นก็สนุกแล้วละ)


     เกมส์ Michael Jackson The Experience HD จะมีเพลงที่ให้เราเลือกเต้นกันอยู่ประมาณนึงนะครับ(คาดว่าน่าจะมี Update เพลงใหม่ๆเข้ามาอีก เห็นเค้าเขียนว่า Coming Soon อิอิ) แต่ว่าเพลงบางเพลงอาจจะต้องเสียเงินซื้อมาเต้นนะครับ T_T" เช่นเพลง Black or White เป็นต้น แต่ว่าเพลงที่ฟรีก็สนุกดีอยู่แล้ว นี่ผมเต้นเพลง Smooth Criminal จนจำท่าทางได้หมดละ ลองไปเต้นหน้ากระจกดู เออเราก็เต้นคล้าย ไมเคิล แฮะ 555 ซึ่งถ้าใครกำลังฝึกเต้นเลียนแบบ ไมเคิล แจ็คสัน ผมแนะนำให้เล่นบ่อยๆเลยครับ รับรองเพื่อนๆอาจจะเต้นแบบไมเคิลไปโชว์หญิงได้เลยนะครับ  สาวกรี๊ด สาวกรี๊ด


     เกมส์นี้เมื่อเต้นจนจบเพลงก็จะมีการ Up Rank การให้เกรด กันด้วยนะครับ ดังนั้นอย่าเต้นมั่วนะครับ ไม่งั้น Rank ไม่ขึ้นนะครับ อิอิ


    สำหรับวิธีการบังคับของเกมส์นี้ ก็ทำออกมาเข้าใจง่ายดีครับ คือเวลาเราเต้นอยู่จะมีพวกลูกศรทิศทางต่างๆ โผล่ออกมาก็ให้เราปาดนิ้วไปตามทางลูกศร ครับ พยายามกะจังหวะให้ลูกศรมันวิ่งมาประกบกันดีดีนะครับ แล้วค่อยปาดนิ้วไป จะได้ติด Perfect เยอะๆ เพราะถ้าติด Perfect เยอะ ก็จะทำให้ Combo เยอะตามไปด้วยครับ แล้วก็จะมีพวกหางเครื่อง เอ๊ย ! Dancer (เรียกซะเป็นหมอลำซิ่งเลยเรา หางเครื่อง อิอิ) เดี๋ยวลองดูตามภาพล่างนี้ก็ได้ครับ วิธีการบังคับจะเป็นตามภาพล่างนี้




     สิ่งที่ผมว่าทำออกมาได้ดีมากๆที่สุดเลยและเป็นจุดเด่น จุดขายของเกมส์เลยนั่นก็คือ ตัวละคร Michael Jackson  ครับ ค่ายนี้เค้าเก็บรายละเอียดได้เหมือนจริงมากๆ มีหน้าตาตั้งแต่ยังเป็นผิวดำมาจนถึงยุคผิวขาวเลย แถมยังทำท่าทางการเต้นออกมาได้สวยงามเหมือนเราได้นั่งดู Michael Jackson  ตัวจริงๆมาเต้นบน iPad ของเราเลยทีเดียวครับ  (ผมชอบจริงๆเล๊ย)  โดยรวมแล้วเกมส์นี้ทำกราฟฟิคของเกมส์ออกมาได้สมบูรณ์แบบมากครับ ผมไม่เคยเห็นเกมส์เต้นเกมส์ไหนภาพสวยและเต้นสนุกขนาดนี้มาก่อนเลย  ขนาดเกมส์ Red Bull BC One  ผมว่าเต้นสนุกแล้วนะเจอเกมส์นี้เต้นสนุก x2 กันเลยทีเดียว 



    ถ้าเพื่อนๆชอบ Michael Jackson เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รีบไปจัดด่วนจาก App Store กันได้เลยครับ รับลองคุ้มค่ากับ Michael Jackson ในรูปแบบ 3D แน่นอนครับ 




    ภาพ MV ทุกเพลงเค้าทำออกมาเป็น 3D Animation ทั้งหมดเลย สวยงามเหมือนจริง ยังกะนั่งดูทีวีอยู่ที่บ้านเลยแฮะ






ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น