Photobucket

3/10/54

[Game iPad] ที่สุดแห่งเกมส์ต่อสู้บน ipad iphone Street Fighter IV Volt

     หวัดดีคร้าบบบบบ  ยังไม่นอนกันใช่มั้ยเอ่ย ชั่วโมงนี้ผมจะ  รีวิว เกมส์ Street Fighter ภาค IV Volt ให้ดูกัน สำหรับ จริงๆมันก็คือภาค  IV Volt miner change โดยมีการเพิ่มตัวละครใหม่มา 2 ตัว อันได้แก่ ท่านเฟยหลง(FeiLong) กับ ท่านยัน(Yun) เพิ่มเข้ามา  














ส่วนรายละเอียดที่เหลือก็ยังคงเหมือนเดิมครับ เสน่ห์ทุกอย่างยังคงอยู่ครับ ไม่ว่าจะเป็นท่าสูตรต่างๆของตัวละครแต่ละตัว เช่น ล่าง บน บี หรือ หลัง หน้า เอ อะไรประมาณนี้ เล่นไปมันทำให้นึกถึงสมัยที่นั่งเล่น street figher ในเครื่อง FR102(เก่าเกิ๊น เก่ากว่า 202 อีก 555) จำได้เลยว่านั่งกดสูตรกันจนนิ้วโป้งพองเชียว แถมจอยพังอีก เฮ้อ แต่ภาคที่ทำบน ipad นี้ดีหน่อยตรงที่ไม่ต้องเลียตลับเกมส์ กรณีที่มันเปิดไม่ติด 555 (โชว์ภูมิปัญญาชาวบ้านอีกและตา Jay Kiqz)

     ส่วนรายละเอียดที่เหลือก็ยังคงเหมือนเดิมครับ เสน่ห์ทุกอย่างยังคงอยู่ครับ ไม่ว่าจะเป็นท่าสูตรต่างๆของตัวละครแต่ละตัว เช่น  ล่าง บน บี หรือ  หลัง หน้า เอ อะไรประมาณนี้   เล่นไปมันทำให้นึกถึงสมัยที่นั่งเล่น street figher  ในเครื่อง FR102(เก่าเกิ๊น เก่ากว่า 202 อีก 555) จำได้เลยว่านั่งกดสูตรกันจนนิ้วโป้งพองเชียว แถมจอยพังอีก เฮ้อ แต่ภาคที่ทำบน ipad นี้ดีหน่อยตรงที่ไม่ต้องเลียตลับเกมส์ กรณีที่มันเปิดไม่ติด 555 (โชว์ภูมิปัญญาชาวบ้านอีกและตา Jay Kiqz)
















      เอาล่ะ ก็คงไม่ต้องอธิบายรายละเอียดกันมากไปกว่านี้ละนะครับ รู้ๆกันอยู่ว่า เกมส์นี้มันต้องอาศัยการกดสูตรและการเตะต่อยแบบมั่วๆเวลาที่เราจนตรอก   ยังไงก็ลองหามาเล่นกันดูนะครับ รับรองสนุก สะใจเป็ด  แจ่มแมว แน่ๆครับ   ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์นะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น